Theo dõi trên

230 cán bộ, giảng viên tập huấn quản trị tài sản trí tuệ

06/06/2018, 16:03

BTO- Sáng 6/6, Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Sở Khoa học & Công nghệ tổ chức hội nghị tập huấn “Quản trị tài sản trí tuệ trong các tổ chức nghiên cứu” năm 2018 cho hơn 230 cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Phan Thiết.

                

Các báo cáo viên của Cục Sở hữu trí tuệ đã truyền đạt đến các học viên những nội dung: tổng quan về Sở hữu trí tuệ; vai trò của Sở hữu trí tuệ với hoạt động nghiên cứu và triển khai; hướng dẫn đăng ký sáng kiến; tổ chức và quản lý hoạt động Sở hữu trí tuệ trong các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu. Lớp tập huấn đã thu hút các học viên lắng nghe và trao đổi qua lại với báo cáo viên để làm rõ các nội dung. Qua đó, các học viên đã nâng cao nhận thức về sở hữu trí tuệ, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến quản lý, khai thác và xác lập quyền đối với các kết quả nghiên cứu tại Trường Đại học Phan Thiết.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
230 cán bộ, giảng viên tập huấn quản trị tài sản trí tuệ