Theo dõi trên

200 đoàn viên dự ngày hội thanh niên công nhân

18/09/2017, 15:08

BTO- Mới đây, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp tổ chức “Ngày hội thanh niên công nhân” năm 2017. Tham dự Ngày hội năm nay có 200 đoàn viên thanh niên công nhân đến từ Công ty TNHH May Thuận Tiến.

                
      Ban tổ chức trao quà cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó    khăn

Tại đây, các thanh niên công nhân được trang bị kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức về tác hại và những hệ lụy của tệ nạn mại dâm, ma túy và các tệ nạn xã hội khác có liên quan. Trong khuôn khổ ngày hội, Ban tổ chức đã tặng quà cho 10 đoàn viên thanh niên công nhân đang làm việc tại công ty có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá hơn 500.000 đồng. Đồng thời, phối hợp với Công ty kính ESSILOR tổ chức tư vấn khám mắt miễn phí cho các đoàn viên thanh niên.

                
      Các thanh niên công nhân được tư vấn, khám mắt miễn phí

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
200 đoàn viên dự ngày hội thanh niên công nhân