Theo dõi trên

20 công trình thanh niên giúp người dân ổn định cuộc sống

17/04/2018, 11:27

BTO- Hơn 20 công trình thanh niên đã được các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã thực hiện trong tháng thanh niên năm 2018, các công trình này đã giúp hộ nghèo, vùng đồng bào khó khăn có thêm điều kiện ổn định cuộc sống. 

                
      Thanh niên Đoàn khối tặng 15 bồn chứa nước cho hộ nghèo ở huyện Phú    Quý

Được biết, Tháng Thanh niên năm 2018, các cơ sở đoàn đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên có trị giá gần 800 triệu đồng, thu hút gần 3000 lượt ĐVTN tham gia. Trong đó, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tham gia thực hiện công trình thanh niên “bê tông hoá đường giao thông nông thôn” tại xã Đức Chính, huyện Đức Linh, tặng 15 bồn chứa nước cho hộ nghèo ở huyện Phú Quý… Các cơ sở đoàn trực thuộc đoàn khối đã thực hiện xây 04 căn nhà tình nghĩa, 01 cây cầu dân sinh và thực hiện 04 công trình ánh sáng an ninh tại các huyện Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh, Phú Quý…

                
   
      Khen thưởng cá nhân và tập thể

Với những kết quả đạt được, Ban thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tặng giấy khen cho 03 Cụm thi đua, 23 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2018.

Duy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 công trình thanh niên giúp người dân ổn định cuộc sống