Theo dõi trên

1.399 thí sinh tại La Gi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

07/07/2021, 09:29

BTO- Sáng nay, 1.399 thí sinh tại thị xã La Gi đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

La Gi có 3 điểm thi tại 3 trường THPT. Trong đó, THPT Lý Thường Kiệt có 588 thí sinh, THPT Nguyễn Trường Tộ có 249 thí sinh, gồm cả học sinh nhà trường và thí sinh tự do. Riêng trường THPT Nguyễn Huệ có 562 thí sinh dự thi, bao gồm cả 4 thí sinh tự do và 103 thí sinh của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã.

Các trường đều đã chuẩn bị chu đáo trong công tác ôn tập cho học sinh, cũng như cơ sở phòng ốc, trang thiết bị phục vụ kỳ thi đảm bảo đầy đủ yêu cầu. Lực lượng công an, y tế túc trực đảm bảo tốt an ninh trật tự và kịp thời ứng phó khi xảy ra tình huống.

Diễn ra khi tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là trong thời điểm tỉnh Bình Thuận cũng đã xuất hiện một số ca mắc mới, nên các nhà trường đều đã chủ động trang bị nhiều vật dụng cần thiết cho công tác phòng chống dịch. Với việc vệ sinh và phun xịt khử khuẩn toàn bộ khu vực thi; cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia công tác liên quan đến kỳ thi đều đã được xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2. Tại địa bàn thị xã La Gi, không có thí sinh thuộc diện F1, F2, không có thí sinh phải thi đợt 2 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhìn chung, thí sinh và phụ huynh khi đến điểm thi đều mang khẩu trang đầy đủ. Tại mỗi điểm thi đều có Đội tiếp sức mùa thi tại cổng ra vào, bên cạnh động viên tinh thần thí sinh, thành viên đội còn chia nhau thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay sát khuẩn đối với tất cả thành viên hội đồng thi và thí sinh.

Với sự chuẩn chu đáo về mọi mặt cũng như thực hiện nghiêm túc thông điệp "5K" của Bộ Y tế, các thí sinh thị xã La Gi an tâm, vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1.399 thí sinh tại La Gi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021