Công ty OMC mong muốn đầu tư nhà máy điện khí tại xã Sơn Mỹ

02/12/2016, 16:52

BTO- Sáng 2/12, ông Phạm Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Công thương, Ban quản lý Khu công nghiệp và Văn phòng UBND tỉnh  đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty OMC Information& Research về đầu tư nhà máy điện khí tại Sơn Mỹ, Hàm Tân.

                
      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam tiếp lãnh đạo công ty

Theo giới thiệu của ông Preerapol Triyakasem - Chủ tịch Công ty OMC Information& Research, công ty được thành lập và đăng ký hoạt động hợp pháp theo luật định của Vương quốc Thái Lan và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam. Công ty đã hỗ trợ và tư vấn cho nhiều nhà đầu tư nước ngoài tới Việt Nam, tìm kiếm cơ hội đầu tư và kinh doanh thành công, đặc biệt là các tỉnh miền Trung. Hiện nay, công ty có nhà đầu tư nước ngoài đang quan tâm đến việc đầu tư vào các dự án xây dựng Nhà máy điện sử dụng khí nhập khẩu tại tỉnh Bình Thuận, cụ thể là dự án “Nhà máy điện Sơn Mỹ 2” trong Khu Công nghiệp Sơn Mỹ 1.

Tại buổi gặp mặt, đại diện phía Công ty OMC Information& Research xin chủ trương đầu tư dự án. Về phía UBND tỉnh, ông Phạm Văn Nam cho biết, tỉnh rất ủng hộ những nhà đầu tư có năng lực thực sự. Riêng khu công nghiệp Sơn Mỹ hiện đã có 2 nhà đầu tư do Chính phủ chỉ định đầu tư. Do đó, nếu muốn chấp thuận đầu tư, công ty phải làm việc với Sở Công Thương và Ban quản lý Các khu công nghiệp tỉnh để bàn kế hoạch triển khai, tham mưu UBND tỉnh trình Bộ Công thương xem xét và trình Chính phủ bổ sung quy hoạch.

K.H


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty OMC mong muốn đầu tư nhà máy điện khí tại xã Sơn Mỹ