Pru – Hiến máu tình nguyện

04/12/2016, 09:56

BTO - Sáng 3/12, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận tổ chức chương trình Pru - Hiến máu tình nguyện.

Chương trình đã thu hút hơn 200 tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên của Prudential chi nhánh tại Bình Thuận, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Bình Thuận tham gia. Qua đó, đã tiếp nhận được 200 đơn vị máu góp phần cung cấp nguồn máu cho các bệnh viện trong tỉnh để cứu sống người bệnh trong cơn nguy kịch.  Hoạt động này nằm trong “Hành trình hiến máu nhân đạo” được Prudential Việt Nam triển khai từ ngày 6/11/2016 tại 17 tỉnh thành trên khắp cả nước. Đến nay hoạt động đã thực hiện tại 11 tỉnh thành thu hút sự tham gia gần 6.800 người và tiếp nhận hơn 4.462 đơn vị máu, trong đó có tỉnh Bình Thuận.

Được biết, trong những năm qua, Công ty Prudential Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện nhiều dự án từ Trung ương đến địa phương. Đặc biệt, năm 2014 và 2015 đã triển khai hàng loạt hoạt động khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chủ để “Chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng” tại hơn 50 tỉnh, thành trên cả nước. Tất cả các hoạt động này do Prudential tổ chức và tài trợ trong khuôn khổ chương trình Pru – Tình nguyện hàng năm bên cạnh các hoạt động thường niên như hiến máu nhân đạo, trồng cây, khám chữa bệnh, tặng quà cho người bệnh nghèo…đã và đang được thực hiện một cách hiệu quả và nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng.

         
   

   

   

   

      

Thanh Thủy


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pru – Hiến máu tình nguyện