Phát hiện xe trộm cắp tại nơi sửa

09/12/2016, 09:19

BT- Sau khi nhận được tin báo ông Lê Ngọc Tuyển (SN 1965), trú tại Hàm Thắng,  Hàm Thuận Bắc bị mất chiếc xe máy để trước nhà, Công an huyện Hàm Thuận Bắc lập tức cử người tìm hiểu thông tin, cũng như thông báo tin tức trên cho công an các huyện bạn. Không lâu sau, Công an huyện Hàm Thuận Bắc báo tin: Có 1 thanh niên đem xe đến sửa tại tiệm sửa xe của anh Lư Thái Bin, ở xã Phan Hiệp,  có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay sau đó, Công an huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với Công an huyện Bắc Bình đến tiệm sửa xe trên mời thanh niên trên về Công an Hàm Thuận Bắc để trả lời những nghi vấn. Thanh niên trên khai tên  là Nguyễn Đình Ý và đã thừa nhận mình vừa trộm xe máy của gia đình ông Tuyển. Ý còn khai nhận từ tháng 9/2016 đến khi bị bắt, đã thực hiện 5 vụ trộm  xe máy.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc hiện đã thu hồi được 6 xe máy là tang vật của các vụ trộm do Nguyễn Đình Ý thực hiện. Đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can  để tiếp tục điều tra…

T.Q


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện xe trộm cắp tại nơi sửa