Phóng viên quốc tế: “ĐT Việt Nam có ít cơ hội vào chung kết”

06/12/2016, 14:45

Theo đánh giá của phóng viên Scott Mclyne đang tác nghiệp tại Việt Nam thì cơ hội đi tiếp của thầy trò Hữu Thắng là không nhiều.

Scott Mclyne là phóng viên của tạp chí bóng đá nổi tiếng Four four two, anh phụ trách mảng bóng đá Đông Nam Á và đã có mặt trong nhiều trận đấu tại giải AFF Cup 2016. Hiện tại, Scott Mclyne đang có mặt tại Hà Nội để chờ đón trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Chiều tối 5/12, Scott Mclyne cũng góp mặt trong buổi tập của ĐT Việt Nam ở sân Mỹ Đình. Khi được hỏi về khả năng đi tiếp của thầy trò Hữu Thắng, Mclyne cho biết: “Tôi không nghĩ ĐT Việt Nam còn nhiều cơ hội ở trận đấu tới”.

                
      
         Phóng viên của tờ Four four two - Scott Mclyne dự đoán tại buổi tập    của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. (Ảnh: Trọng Phú)

“Indonesia có lối đá chắc chắn và hàng công của họ rất sắc bén. Thử tưởng tượng nếu Indonesia có bàn thắng dẫn trước trên sân Mỹ Đình, lúc đó sẽ rất khó khăn cho ĐT Việt Nam khi cách biệt bị nới ra thành hai bàn (ĐT Việt Nam đã thua 1-2 ở trận lượt đi). Do đó, tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam phải thi đấu trong tâm lý vừa lo phòng ngự lại vừa lo tấn công tìm bàn gỡ”.

“Dù sao đi nữa, không ai có thể đoán trước điều gì xảy ra trên sân bóng. Đôi khi đội bị đánh giá thấp lại giành chiến thắng. Với cá nhân tôi, tôi hi vọng ĐT Việt Nam thắng để có thể trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời trên sân Mỹ Đình”.

Khi được hỏi về dự đoán đội nào đăng quang ngôi vô địch, Mclyne cười: “Tôi chắc rằng đó là Thái Lan. Không đội bóng nào có thực lực mạnh hơn họ ở giải năm nay”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Trong sáng 6/12, buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu sẽ diễn ra tại khách sạn Crowne Plaze (Lê Đức Thọ, Hà Nội) và được VOV.VN gửi trực tiếp đến độc giả qua live stream.

Trọng Phú/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phóng viên quốc tế: “ĐT Việt Nam có ít cơ hội vào chung kết”