Cháy rụi đầu kéo xe container

03/12/2016, 10:43

 BTO- Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 3/12, một chiếc container mang biển kiểm soát 51R- 07554 bất ngờ bốc cháy dữ dội tại kho hàng của Công ty TNHH Thương Nguyên (trong khuôn viên Công ty trách nhiệm hữu hạn thép Trung Nguyên). Vụ hỏa hoạn khiến đầu kéo xe cháy rụi hoàn toàn.

 Theo tài xế Phạm Tuấn Chinh (28 tuổi, quê Thái Bình), chiếc xe này vận chuyển thanh long. Xe vào kho để bốc hàng lúc hơn 8 giờ. Sau khi vệ sinh xe và tắt máy, tài xế và phụ xe đã rời khỏi xe. Tuy nhiên, trong quá trình bốc hàng thì đầu xe đột ngột bốc cháy. Nhận được tin báo, tài xế và phụ xe trở về nhưng đám cháy dữ dội không thể xử lý được.

 Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt kịp thời khống chế ngọn lửa không để lây lan sang kho hàng, không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, do đám cháy quá nhanh nên toàn bộ phần đầu kéo đã cháy rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng. Hiện lực lượng công an đang lập biên bản điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Đây là lần thứ hai, xe đầu kéo này gặp nạn, theo phụ xe cho hay, lần dầu tiên gặp tai nạn tại Tiền Giang. Chiếc xe đàu kéo 51R  07554, được tài xế và phụ xe mới tiếp nhận từ đầu năm 2016. Hiện tại, hàng hóa đã được chuyển lại về kho lạnh của Công ty TNHH Thương Nguyên an toàn.

                                            

Q.N


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy rụi đầu kéo xe container