Khai trương Trung tâm điện máy Nguyễn Kim Phan Thiết:  Hàng trăm mặt hàng được giảm giá ưu đãi

09/12/2016, 15:14

BTO - Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Phan Thiết chính thức khai trương vào sáng nay (9/12) tại số 68 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết.

Với tổng diện tích 1.500m2, Nguyễn Kim Phan Thiết bày bán đầy đủ các chủng loại sản phẩm từ hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng cho đến các sản phẩm số của các thương hiệu hàng đầu thế giới… Đại diện Nguyễn Kim cho biết, các sản phẩm của Nguyễn Kim bán không chỉ đảm bảo chất lượng; mà còn chú trọng đến sự chuyên nghiệp trong phục vụ và chế độ hậu mãi chu đáo.  Mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ khác biệt, hy vọng Nguyễn Kim sẽ trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy, đáp ứng tốt nhu cầu cho người dân địa phương.

Được biết, trong tháng 12 này, Nguyễn Kim chính thức khai trương và đưa vào hoạt động thêm 14 trung tâm mua sắm chuyên ngành bán lẻ điện máy – kỹ thuật số trên toàn quốc. Nhân dịp khai trương, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm điện máy ưu đãi giảm giá từ 30% trở lên và các mặt hàng gia dụng đồng giá từ 45.000 – 300.000 đồng.

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Phan Thiết hứa hẹn sẽ là một lựa chọn phù hợp đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thuộc nhóm điện máy tiêu dùng và sản phẩm số cho khách hàng tại Phan Thiết, Bình Thuận.

         
   
         
   
         
   

H.C


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương Trung tâm điện máy Nguyễn Kim Phan Thiết:  Hàng trăm mặt hàng được giảm giá ưu đãi