“Chợ Văn Thánh 3” một hình ảnh chưa đẹp

09/12/2016, 16:31

BTO- Cùng với sự phát triển dân cư tại khu vực Văn Thánh 3 (phường Phú Tài), “Chợ Văn Thánh 3” tự phát hoạt động nhiều năm nay, nhằm phục vụ nhu cầu mua bán của người dân nơi đây và trong khu vực lân cận. Theo người dân cho biết, chợ mọc lên phục vụ nhu cầu hàng hóa, nhu yếu phẩm cho người dân hàng ngày thuận tiện, không phải đi xa mà hàng hóa đa dạng, đầy đủ các chủng loại.

Chợ Văn Thánh 3 lấn chiếm hết lòng đường
Khi chợ tan, rác thải không được dọn dẹp, tràn ra đường
Xung quanh chợ toàn rác

Tuy nhiên, từ khi chợ mọc lên, việc lưu thông ở đoạn đường này khá khó khăn. Chợ họp vào buổi sáng trên đoạn đường dài hơn 1km, hàng hóa được bày bán tràn ra lòng đường, xe cộ bóp còi inh ỏi. Tuy chưa xảy ra va chạm giữa các phương tiện giao thông, nhưng cũng có một số người dân không đồng tình với việc xe máy, xe đạp dựng giữa đường.

Điều đáng nói là tình trạng rác thải, ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh. Rác tấp vào những khoảng đất trống, nước bẩn đọng lại, lều hàng nhếch nhác rất mất mỹ quan.

Mong rằng về lâu dài cơ quan chức năng cần có quy hoạch chợ tập trung để phục vụ nhu cầu mua bán của người dân. Trước mắt cần tuyên truyền vận động việc mua bán phải đảm bảo trật tự, bên cạnh đó cần giữ vệ sinh môi trường xung quanh tạo cảnh quan sạch đẹp.

T.H


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Chợ Văn Thánh 3” một hình ảnh chưa đẹp