Thanh niên bán vé số 3 lần nhặt của rơi trả lại cho người bị mất

12/12/2016, 15:06

BTO-  Vào lúc 7h30 ngày 11/12, anh Phạm Thái Tây, sinh năm 1987, cư trú thôn Phước Linh, xã Tân Phước, thị xã La Gi, đang điều khiển xe gắn máy trên QL 55 đoạn qua khu vực thôn Mũi Đá, xã Tân Phước phát hiện một giỏ xách bên trong có một số giấy tờ, giấy khen, tiền…. văng tung tóe trên đường. Ngay lập tức, anh nhặt lên rồi đem vào tiệm bán điện thoại gần đó gửi, nhờ tìm người trao trả lại. Sau đó,  anh Tây tiếp tục đi bán vé số.

Số giấy tờ mang tên bà Phan Thị Kim Anh, ngụ thôn Cam Bình, nhờ đó bà Kim Anh đã được báo đến nhận lại.

Được biết, đây là lần thứ 3, anh Phạm Thái Tây nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất. Lần thứ nhất, tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình, anh nhặt được 1 điện thoại Iphone 6 của một du khách. Lần thứ 2, cũng tại khu du lịch này, trong lúc đang đi bán vé số, anh nhặt được 1 điện thoại Iphone 7. Tất cả đều được anh Tây trả cho người bị mất.

Hành động của anh Tây đã được người đánh rơi vô cùng cảm kích và xin hậu tạ, tuy nhiên, anh chỉ nhận lời cảm ơn.

“Tôi là một thanh niên có quá khứ lỗi lầm, đã từng vào tù vì bồng bột, tham lam. Giờ tôi quyết tâm hướng thiện để trở thành người tốt”, anh Tây tâm sự.

Lê Long


Related articles

(0) Comments
Focus
 Sớm xây dựng chiến lược đào tạo nguồn nhân lực y tế
Chiều 24/4, được sự ủy quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận, Tiến sĩ bác sĩ Đặng Thức Anh Vũ - Giám đốc Sở Y tế tỉnh tiếp đón làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Y Dược Cần Thơ do Giáo sư Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ làm trưởng đoàn.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên bán vé số 3 lần nhặt của rơi trả lại cho người bị mất