Tổng Công ty Phát điện 3 thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng”

12/12/2016, 17:15

BTO - Thực hiện theo Chỉ thị số 4612/CT-EVN ngày 28/10/2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2016, Tổng Công ty Phát điện 3 đã triển khai các nội dung thực hiện đến các đơn vị thành viên tại văn bản số 5218/GENCO3-VP. Hoạt động này là lời cảm ơn của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung gửi đến tất cả khách hàng của ngành điện trên cả nước nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành điện lực Việt Nam 21/12.

Cán bộ CNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2(EVNGENCO 3) giao lưu thể thao với thanh niên xãVĩnh Tân.

Các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVNGENCO 3 đối với người dân và chia sẻ phần nào khó khăn của chính quyền địa phương trên địa bàn đơn vị thành viên trú đóng. Với thông điệp “Minh bạch và Trách nhiệm”- minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác môi trường tại các nhà máy nhiệt điện than và trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội. Các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” - tháng 12/2016 được thực hiện đồng loạt từ Bắc đến Nam ở tất cả các đơn vị thành viên của Tổng Công ty như: Công ty Nhiệt điện Mông Dương (tỉnh Quảng Ninh), Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (tỉnh Bình Thuận), Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (tỉnh Đắk Lắk), Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức (TP.HCM), Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu),…

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 trao tiền tài trợ và quà cho các em học sinh Vĩnh Tân nhân ngày hội Đại đoàn kết.

Tuy các chương trình tập trung vào tháng 12/2016, nhưng ngay từ cuối tháng 11/2016, EVNGENCO 3 đã có nhiều hoạt động thiết thực. Cụ thể, Cơ quan Tổng Công ty, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ủng hộ 11 triệu đồng cho UBND thị trấn và các khu phố ở thị trấn Phú Mỹ tổ chức Ngày hội Đoàn kết các dân tộc. Cũng nhân dịp này, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao 96 phần quà, trị giá hơn 48.000.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận và tổ chức nhiều trò chơi trên biển thu hút hàng trăm người dân địa phương tham gia.

Vào đầu tháng 12/2016, nhân Ngày Tàn tật thế giới 3/12, Cơ quan EVNGENCO 3 đã ủng hộ Hội người mù huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 5 triệu đồng và phối hợp với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ hỗ trợ xe đưa đón các em học sinh tại Trung tâm Khiếm thị Hữu Nghị huyện Tân Thành đi tham quan tại khu du lịch Suối Tiên, TP.HCM.

EVNGENCO 3 là một trong những công ty phát điện hàng đầu thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với đặc thù phát điện, EVNGENCO 3 cam kết phát điện an toàn liên tục, cung cấp cho hệ thống điện quốc gia đảm bảo an ninh năng lượng và công tác môi trường.

Q. Tuấn


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng Công ty Phát điện 3 thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng”