Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn: Cảnh báo  tình trạng website bán vé tàu giá “cắt cổ”

09/12/2016, 14:40

BTO - Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn vừa phát đi thông báo về tình trạng xuất hiện một số trang website bán vé tàu với giá “cắt cổ” so với vé của ngành đường sắt.

Một trong những giao diện trang web bán vé tàu giá cao gấp 4 – 5 lần so với giá vé của ngành  đường sắt.

Theo thông báo, hiện nay trên mạng đã xuất hiện một số trang website bán vé tàu hỏa với giá đắt gấp 4 – 5 lần so với giá vé của ngành  đường sắt. Các trang website này có tên miền rất giống website của ngành đường sắt, nên một số hành khách đặc biệt là khách nước ngoài đã hiểu nhầm các trang website đó là của ngành đường sắt.

Cụ thể các trang website hành khách khi mua vé nên cân nhắc như là: https://www.vietnam-railway.com ; https://www.vietnamtrainticet.com ; https://www.vietnamrailway.com ; http://cheapvietnamtrain.com; https://vietnamtraintravel.com; http://dailytravelvietnam.com/vietnam-travel-guide/train-schedule-from-da-nang-city; https://yourlocalbooking.com/tours/da-nang/trains-from-da-nang-tohue-74.html

Do đó, để tránh gây tổn thất, hành khách nên truy cập vào website chính thức của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam: www.dsvn.vn , để đặt mua vé, tìm hiểu thông tin giờ tàu, giá vé và một số quy định khác.

Ngoài ra, hành khách có thể truy cập thêm các trang website của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam www.vr.com.vn; Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Gòn www.saigonrailway.com.vn; www.facebook.com/duongsatsg. Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội: www.vantaiduongsathanoi.vn; www.facebook.com/duongsathanoi.

Lê Ninh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn: Cảnh báo  tình trạng website bán vé tàu giá “cắt cổ”