Đi vào hoạt động cửa hàng Thefaceshop đầu tiên tại Phan Thiết

05/12/2016, 09:00

BT- Cửa hàng Thefaceshop đầu tiên tại Phan Thiết vừa chính thức khai trương tại địa chỉ F55 đường Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết. Thefaceshop là một nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2005, cùng sự am hiểu thấu đáo thị trường trong nước, Công ty TNHH Hoa Sen Việt đã từng bước đưa thương hiệu Thefaceshop phát triển hội nhập, ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại các thành phố lớn và chiếm được sự yêu mến và tin dùng của hầu hết phái đẹp Việt Nam.

                

Thành phần chính của các sản phẩm Thefaceshop  được chiết xuất từ thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, trái ô liu… các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn… dành riêng cho các loại da khô, da dầu, da mụn…Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của Thefaceshop đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Thefaceshop áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua hóa đơn từ 300 ngàn đồng trở lên.

Hồng Châu. Ảnh: Đình Hòa


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi vào hoạt động cửa hàng Thefaceshop đầu tiên tại Phan Thiết