Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017: Phan Thiết tiếp tục được chọn tổ chức vòng chung kết

12/12/2016, 14:32

BT- Mới đây, Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung chính thức có văn bản gởi Hiệp hội Du lịch Bình Thuận về việc xin phép tổ chức và phối hợp đăng cai Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra khoảng từ tháng 6 đến tháng 8 năm sau, trong thời gian này vòng sơ tuyển được tổ chức tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Tiếp đến vòng bán kết dự kiến được Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung phối hợp tổ chức ở Bình Thuận hoặc TP. Hồ Chí Minh và vòng chung kết là tại biển TP.Phan Thiết.

                
      
Vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Đại dương    Việt Nam từng tổ chức thành công tại Phan Thiết.

Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, do nhà thiết kế Võ Việt Chung - Giám đốc Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung sáng lập. Lần đầu tiên vào năm 2014, vòng chung kết cuộc thi này diễn ra tại Phan Thiết và đã tạo tiếng vang đối với ngành du lịch địa phương, được xem là nơi bắt nguồn cho Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam. Vì vậy mà Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung quyết định xin phép tiếp tục triển khai tổ chức cuộc thi tại Mũi Né và các resort trên địa bàn thành phố du lịch biển của Bình Thuận.

Theo ông Võ Việt Chung, hiện Bình Thuận là địa phương phát triển mạnh về du lịch, có hệ thống cơ sở hạ tầng tốt, môi trường kinh doanh thuận lợi nên thích hợp để đăng cai tổ chức cuộc thi. Nhất là rất phù hợp với các hoạt động bên lề mang ý nghĩa thiết thực về bảo vệ môi trường biển như: Đạp xe vì môi trường, thu dọn rác trên bãi biển, trồng cây xanh… Đại diện Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các cơ quan Trung ương để thực hiện thành công Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017. Đồng thời đơn vị này cũng cam kết thực hiện đúng các quy định theo nghị định của Chính phủ về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu…

QUỐC TÍN


Related articles

(0) Comments
Focus
Quốc gia sa mạc UAE chịu trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm
Chính quyền và người dân Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang khẩn trương khắc phục hậu quả của trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm qua. Nhiều tuyến đường tại nước này vẫn ngập trong nước lũ, trong khi Sân bay quốc tế Dubai vẫn chưa thể khôi phục hoạt động bình thường.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017: Phan Thiết tiếp tục được chọn tổ chức vòng chung kết