Thị xã La Gi tổ chức gặp mặt thầy, cô giáo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2016, 09:53

BTO- Để tri ân thầy cô giáo và cũng là dịp ôn lại bề dày truyền thốngmà Ngành giáo dục đã đạt được trong những năm học qua, chiều ngày 18/11, UBND thị xã La Gi tổ chức buổi họp mặt nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự có lãnh đạo thị xã, các phòng ban và hơn 160 thầy, cô giáo là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở  của các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học, mẫu giáo, mầm non công lập và ngoài công lập trên địa bàn thị xã.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, đội ngũ nhà giáo thị xã La Gi đã phát triển cả về số lượng và chất lượng theo hướng không chỉ đạt chuẩn về trình độ đào tạo mà đạt chuẩn nghề nghiệp trong hoạt động thực tiễn. Với sự trăn trở đổi mới công tác quản lý giáo dục của lãnh đạo thị xã, cán bộ quản lý các trường; tinh thần trách nhiệm, niềm say mê với “sự nghiệp trồng người”, sự tận tụy vượt khó vươn lên của các nhà giáo, Ngành giáo dục - đào tạo La Gi đã có bước phát triển vững chắc, đạt được kết quả toàn diện trên các nội dung, các mặt công tác ở tất cả các cấp học. Nhiều năm liền, luôn dẫn đầu khối thi đua các phòng giáo dục trong toàn tỉnh.Số lượng giáo viên giỏi, học sinh giỏi ngày càng tăng. Ngành giáo dục thực hiện tốt cuộc vận động “hai không” với 4 nội dung do Bộ Giáo dục - Đào tạo phát động và phong trào thi đua ”Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, ”Sức sống mới – Diện mạo mới”. Làm tốt chủ đề năm học: “Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”. Trong điều kiện khó khăn, đội ngũ nhà giáo của thị xã hơn lúc nào hết vừa thể hiện rõ những phẩm chất cao đẹp, sự kiên định, vững vàng trong lối sống vừa thể hiện hết năng lực, lòng tận tâm với nghề nghiệp để xứng đáng với sự nghiệp “trồng người” vinh quang mà Đảng bộ và Nhân dân thị xã tin tưởng và giao phó. Trong năm học vừa qua đã có 8 nhà trường được công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 121 Tập thể lao động tiên tiến; 156 chiến sĩ thi đua cơ sở.

Võ Thị Thu


Related articles

(0) Comments
Focus
Quốc gia sa mạc UAE chịu trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm
Chính quyền và người dân Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang khẩn trương khắc phục hậu quả của trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm qua. Nhiều tuyến đường tại nước này vẫn ngập trong nước lũ, trong khi Sân bay quốc tế Dubai vẫn chưa thể khôi phục hoạt động bình thường.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi tổ chức gặp mặt thầy, cô giáo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11