Công Vinh úp mở giải nghệ sau khi kết thúc AFF Cup 2016?

30/11/2016, 14:38

Chỉ 1 ngày trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Indonesia thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, tiền đạo Lê Công Vinh úp mở ý định “treo giày”.

                
      
         Sau quyết định chia tay ĐT Việt Nam khi kết thúc AFF Cup 2016...

Mở đầu chia sẻ khá dài của mình, Công Vinh nhắc lại ký ức đẹp tuổi thanh xuân của mình, khi 12 tuổi chia tay gia đình cùng vỏn vẹn 2 bộ quần áo để vào tập cùng đội trẻ SLNA hay 18 tuổi được triệu tập khoác áo ĐT Việt Nam.

“Ngót nghét thế mà gần 20 năm trời ăn, ngủ, khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn, đủ máu và nước mắt để lớn khôn và trưởng thành. Cũng có lúc “bão” đến tưởng chừng như gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn, lì lợm đứng lên. Ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa”, Công Vinh trải lòng trên trang mạng xã hội cá nhân.

                
      
         ... Công Vinh úp mở ý định chia tay sự nghiệp quần đùi, áo số. 

Chỉ hơn 1 ngày sau khi được đăng tải, những dòng tâm sự của CV9 nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với 43.000 tương tác cảm xúc, 1.000 bình luận và 1.200 lượt chia sẻ, trong đó đa phần đều bày tỏ sự tiếc nuối việc Công Vinh rời xa sân cỏ, bắt đầu bằng việc chia tay ĐTQG sau khi kết thúc AFF Cup 2016.

Chia tay ĐT Việt Nam là quyết định mà tiền đạo xứ Nghệ công bố trước thềm giải đấu danh giá nhất khu vực, dù mới chuẩn bị bước sang tuổi 32. Tại AFF Cup năm nay, Công Vinh là một trong hai gương mặt nhiều tuổi nhất được HLV Hữu Thắng triệu tập, cùng trung vệ Trương Đình Luật (sinh năm 1983). 

                
      
         Công Vinh đang là chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016    với hai pha lập công tính đến thời điểm này.

Tuy nhiên, chia sẻ trên mạng xã hội chỉ hơn 1 ngày trước khi cùng ĐT Việt Nam bay sang Indonesia chuẩn bị thi đấu trận bán kết lượt về trên sân khách cho thấy Công Vinh đã sẵn sàng để “treo giày”, khép lại sự nghiệp hết sức thành công của mình với vô số các giải thưởng cá nhân, cấp CLB và ĐTQG.

Kết thúc mùa giải V-League 2016, CV9 đã quyết định chia tay CLB B.Bình Dương sau hơn 2 mùa giải gắn bó. Có nhiều thông tin cho rằng Công Vinh nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng châu Á và cả châu Âu mời sang thử việc, nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào được hé lộ về “bến đỗ” mới của tác giả 51 bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tính đến thời điểm này ở AFF Cup 2016, Công Vinh đang là chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam với hai pha lập công, gồm bàn ấn định thắng lợi 2-1 trước Myanmar cùng pha dứt điểm tinh tế mở tỷ số vào lưới Campuchia.

Ngọc Duy/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh úp mở giải nghệ sau khi kết thúc AFF Cup 2016?