Lãnh đạo tỉnh đối thoại với nhân dân Phan Thiết

28/10/2016, 14:49

BT) - Ngày 27/10, Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tỉnh với nhân dân thành phố Phan Thiết đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị tỉnh dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng và Chủ tịch UBND tỉnhNguyễn Ngọc Hai.

                                            
      Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi đối thoại
   
      Người dân đặt câu hỏi với lãnh đạo tỉnh
   
      Quang cảnh buổi đối thoại

Sau khi nghe báo cáo đánh giá tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm, hơn 300 đại biểu đại diện 17 xã/phường trực thuộc thành phố Phan Thiết đã đề đạt nhiều ý kiến đến lãnh đạo tỉnh. Trong đó người dân bức xúc về triển khai thực hiện cấp quyền sử dụng đất theo đề án 920; nhiều dự án, công trình bị treo, nhiều quy hoạch nhưng không thực hiện khiến cho đời sống người dân không ổn định. Việc tồn động nhiều rác thải trong các khu dân cư, tình trạng ngư dân tỉnh ngoài đến giã cào tại vùng biển Phan Thiết, vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất hiện nhiều điểm ngập, tái ngập trong mùa mưa, việc thiếu nhà sinh hoạt tại các khu phố…

 Bí thư Tỉnh ủy chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của người dân và nhận xét đây đều là những bức xúc chính đáng. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Sở Xây dựng và Sở Tài nguyên Môi trường và các ban, ngành rà soát việc thực hiện đề án 920, tăng cường xem xét lại các dự án, công trình thuộc quy hoạch nhưng chưa triển khai hoặc chậm triển khai, phối hợp với các địa phương có những đề xuất, kiến nghị để bổ sung quy hoạch các công trình công cộng, nơi sinh hoạt quần chúng, tổ chức quản lý rác thải, gia súc thả rông, quản lý các công trình du lịch, dịch vụ… nhằm xây dựng thành phố Phan Thiết văn minh, sạch đẹp, xứng đáng là đô thị du lịch.

H.Đ


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh đối thoại với nhân dân Phan Thiết