HLV Hữu Thắng muốn giành kết quả thuận lợi trước Myanmar

15/11/2016, 15:06

HLV Hữu Thắng muốn ĐT Việt Nam giành kết quả thuận lợi trước Myanmar trong ngày ra quân tại AFF Cup 2016.

Sáng nay (15/11), thầy trò HLV Hữu Thắng đã lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016. Trong ngày dẫn quân đi chinh phục danh hiệu cao quý nhất bóng đá khu vực, HLV Hữu Thắng có lời nhắn gửi tới người hâm mộ bóng đá nước nhà.

HLV Hữu Thắng cho biết: “ĐT Việt Nam luôn ý thức rõ ràng về mục tiêu của mình và sẽ cố gắng để đạt được điểm rơi phong độ tốt nhất khi bước vào thử thách tại sân chơi AFF Cup 2016”.

“Trận đấu đầu tiên với chủ nhà Myanmar (diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11) có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ phát huy tốt nhất sở trường của mình để có được kết quả thuận lợi” - HLV Nguyễn Hữu Thắng nói thêm.

                
      
      ĐT Việt Nam chạy đà    rất tốt cho AFF Cup 2016 (Ảnh: Minh Hoàng)

ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất tốt trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016. Theo đó, thầy trò HLV Hữu Thắng đã thi đấu cọ xát với 10 đối thủ khác nhau, giành 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

ĐT Việt Nam đã đăng quang ở Aya Bank Cup 2016. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã giành chiến thắng ấn tượng trước CHDCND Triều Tiên với tỉ số 5-2, hay mới nhất là màn ngược dòng thắng 3-2 trước Indonesia tại Mỹ Đình.

Theo bố trí của BTC AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Parami nằm ở trung tâm của thành phố, rất thuận tiện di chuyển đến SVĐ Thuwunna, nơi sẽ diễn ra các trận đấu của bảng B.

Do lượt trận cuối, các trận đấu diễn ra cùng giờ, nên sau khi kết thúc trận đấu với Myanmar và Malaysia, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bay từ Yangon đến Nay Pyi Taw để thi đấu trận cuối cùng vòng bảng gặp Campuchia.

PV/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hữu Thắng muốn giành kết quả thuận lợi trước Myanmar