Bế mạc và trao giải Hội thi Kỹ năng tin học cho cán bộ, công chức

13/11/2016, 10:11

BTO - Hội Tin học Bình Thuận vừa bế mạc và trao giải Hội thi Kỹ năng Tin học cho cán bộ, công chức nhà nước lần thứ V năm 2016.

Hội thi là dịp nâng cao nhận thức, động viên đội ngũ cán bộ công chức, viên chức tích cực học tập, cập nhật kiến thức, rèn luyện và phát huy kỹ năng sử dụng máy tính, ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

Theo Ban Tổ chức, năm nay số lượng thí sinh đăng ký tăng so với lần thi trước, có 73 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức của 23 cơ quan ban ngành cấp tỉnh đã tranh tài qua 2 phần thi. Phần lý thuyết có 30 câu hỏi kiến thức chung về Công nghệ thông tin và kiến thức liên quan đến chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin nâng cao của các phần xử lý văn bản, xử lý bảng tính, trình chiếu theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, các thí sinh trả lời bằng hình thức trắc nghiệm với thời gian thi 30 phút. Phần thực hành các thí sinh làm trên máy tính, thời gian 150 phút gồm 3 phần thi: xử lý văn bản, xử lý bảng tính, trình chiếu sử dụng Open Office, Microsoft Office để thực hiện. Năm nay, chất lượng Hội thi lần này cao hơn các lần trước, độ khó của đề thi cao hơn nhưng các thí sinh đã có đầu tư nghiên cứu, thể hiện được những kỹ năng tốt trong thực hành và những am hiểu sâu trong lĩnh vực CNTT.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho Sở Tư pháp, giải nhì cho Sở Giao thông Vận tải, giải ba cho Trường Chính trị tỉnh (đơn vị 2 năm liền có số thí sinh dự thi đông nhất với 7 người); giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Hoàng Gia Thịnh, Sở Tài chính; 2 giải nhì cho Đinh Phi Pha; Phạm Minh Tuấn (Sở Tài chính); 3 giải ba: Trương Vũ Thắng (Tỉnh đoàn), Huỳnh Anh Khôi (Trường Chính trị tỉnh); Lê Thị Tuyết Trinh (Kho bạc NN).

bemacm.jpg

Minh Hạnh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc và trao giải Hội thi Kỹ năng tin học cho cán bộ, công chức