Nhiều chọn lựa quà tặng cho Ngày Nhà giáo

16/11/2016, 16:16

BTO- Từ đầu tháng 11, các nhà sách lớn như Fahasha, Phương Nam, Trần Hưng Đạo... đã trưng bày gian hàng theo chủ đề ngày 20/11, được đặt tại vị trí gần cửa ra vào. Tại Nhà sách Fahasha, những hộp quà trang trí bắt mắt, phong phú về chủng loại, giá cả đã xuất hiện đầy ắp trên kệ hàng. Những mặt hàng được bày bán gồm: bộ ấm trà, ly bình, sổ ghi chép, bút viết, các loại thiệp chúc mừng ngày 20/11 làm từ chất liệu hoa cỏ khô, cài áo, dây kẹp tóc đính pha lê, các loại hộp quà sữa tắm, sữa rửa mặt... Tùy số lượng sản phẩm, trong mỗi hộp quà có giá từ 100.000 đến 500.000 đồng. Quản lý nhà sách Fahasha – siêu thị LotteMart cho biết: “Từ giữa tháng 10, công ty đã nhập các sản phẩm đóng gói sẵn có biểu tượng ngày 20/11 nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, nhà sách còn có chương trình gói quà miễn phí và giảm giá đến 50% nhiều loại văn phòng phẩm, lịch Bloc 2017 và hàng lưu niệm nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam.” 

Không chỉ đa dạng về mặt hàng quà tặng, các siêu thị, nhà sách còn triển khai các chương trình tri ân thầy cô với nhiều hình thức khuyến mãi giảm giá và các chính sách ưu đãi cho khách hàng là giáo viên. Tại siêu thị Lotte Mart Phan Thiết, từ ngày 16/11 đến ngày 29/11, có rất nhiều sản phẩm được giảm giá sâu nhân dịp sinh nhật cũng như tri ân thầy cô. Những hộp quà được gói cẩn thận, sang trọng như Romano Vip1, Vip2, Classic và Classic/Attitude dành cho các thầy, sữa tắm Enchauteur sẽ là một lời tri ân đậm đà hương sắc dành cho các cô. Tất cả các hộp quà sữa tắm đều có giá hấp dẫn với độ giảm từ 20 – 30%. Đặc biệt, với hóa đơn mua hộp quà Romano từ 399.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 ba lô du lịch thời trang và mỗi hóa đơn mua hộp quà Enchauteur trên 199.000 đồng sẽ được tặng một túi xách thời trang.

Bên cạnh đó, các cửa hàng vải áo dài cũng có kế hoạch phục vụ nhu cầu khách hàng nhân dịp này. Chủ cửa hàng áo dài Thanh Vân (Thủ Khoa Huân) cho biết: “Do nhu cầu mua vải áo dài trong những ngày sắp tới sẽ tăng cao, cộng thêm các trường đặt đồng phục nên tôi đã chủ động đặt hàng khá nhiều, đa dạng nhiều loại vải, mẫu mã giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn”. Một trong những món quà không thể thiếu trong dịp này nữa là hoa tươi, do đó thị trường hoa cũng nhộn nhịp không kém. Theo dự báo của nhiều shop hoa tươi, từ ngày 17/11 đến 20/11, hoa tươi có thể tăng từ 50 đến 200% tùy loại. Các loại hoa được ưa chuộng ngày Nhà giáo Việt Nam là: hồng, lys, lan, cẩm chướng... Ngoài hoa tươi, giá cả các mặt hàng khác tương đối ổn định. Đa số các đơn vị kinh doanh dự báo sức mua sẽ tăng từ 10 đến 30%. Còn đại diện một số siêu thị, nhà sách kỳ vọng sức mua tăng 30 - 50%.

                                                                               
      Siêu thị Lotte Mart Phan Thiết có nhiều sản phẩm được giảm giá sâu
   
   
   
      Các mặt hàng giảm giá cho thầy cô giáo cùng phiếu quà tặng
   
   
      Các shop hoa cũng chuẩn bị cho ngày lễ tri ân
   
      Áo dài đa dạng nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

M.Vân – T.Duyên. Ảnh: Đình Hòa


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều chọn lựa quà tặng cho Ngày Nhà giáo