Thêm nhiều dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng

21/11/2016, 09:00

BT- Cuối năm công việc thường bận rộn, nhiều gia đình, đơn vị kinh doanh muốn thuê công ty dịch vụ để dọn dẹp vệ sinh cho tươm tất, đón năm mới. Nắm bắt tình hình đó, ở TP. Phan Thiết gần đây đã xuất hiện nhiều công ty chuyên cung cấp những dịch vụ tiện ích.

                
Khách đem quần áo đến giặt tại Thế giới    giặt ủi.

Nhà sạch…

Dịch vụ vệ sinh Phan Thiết đã ra đời nhằm đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Với các dịch vụ tiện ích như giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, ghế xe hơi, vệ sinh nệm, nội thất ô tô, giặt rèm cửa, gấu bông và có thêm dịch vụ cung cấp người giúp việc theo yêu cầu của khách hàng, Công ty Hoàng Phát (đường Mậu Thân) đang được nhiều người lựa chọn để làm sạch nội thất trong gia đình. Giá cả tùy theo nhu cầu của khách hàng.  Những chiếc nệm kymdan, nệm dày lâu ngày bị vàng ố, bám bụi bẩn hoặc dính nước tiểu, sữa… đối với những gia đình có con nhỏ bấy lâu nay không biết vệ sinh bằng cách nào. Nay Công ty Hoàng Phát sẽ đến tận nhà và làm sạch những chiếc nệm. Chị Quyên (phường Phú Thủy) sau khi sử dụng dịch vụ tại công ty chia sẻ: “Với giá 250.000 đồng/nệm, tôi nghĩ giá cả phải chăng vì nệm rất khó làm vệ sinh, thêm nữa nệm sẽ kéo dài tuổi thọ và gia đình cũng đảm bảo sức khỏe hơn”. Với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ mới mẻ này sẽ trở thành “người giúp việc” đắc lực cho những bà nội trợ, nhất là vào dịp cuối năm.

Quần áo thơm…

Bên cạnh vệ sinh nhà cửa, giặt quần áo, chăn màn cũng chiếm khá nhiều thời gian của các chị em. Do đó, Thế giới giặt ủi (414C đường Thủ Khoa Huân) đã ra đời. Mới đi vào hoạt động hơn tháng nay, nhưng Thế giới giặt ủi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Với giàn máy giặt hiện đại, quần áo của khách sẽ được phân loại và kiểm tra kỹ tránh làm hỏng, phai màu quần áo. Ngoài giặt quần áo, gấu bông… cửa hàng còn nhận giặt khô, hấp áo cưới, vest, đầm dạ tiệc, áo da, nỉ… Cửa hàng còn kiêm luôn dịch vụ sửa quần áo nếu khách có yêu cầu. Theo chủ Thế giới giặt ủi: “Khách hàng có thể đem đồ đến giặt với giá 25.000 đồng/máy khoảng 5kg quần áo. Nếu cửa hàng phơi khô, gấp đóng bọc là 10.000 đồng/kg. Riêng gấu bông tùy loại lớn nhỏ có giá dao động từ 50.000 đồng/con trở lên, nhân viên sẽ giao hàng tận nơi”.

M.Vân


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm nhiều dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng