AFF Suzuki cup 2016: Khán giả Phan Thiết háo hức với tuyển Việt Nam

29/11/2016, 10:29

BT- Không khí bóng đá tràn ngập trên các con đường như Tuyên Quang, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Hùng Vương… Hầu hết các quán cà phê lắp đặt ti vi màn hình lớn, hệ thống loa công suất cao đều đông nghịt người hâm mộ đến theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki cup 2016.

                
      
Nhiều cổ động viên theo dõi đội tuyển Việt    Nam thi đấu, ảnh chụp tại một quán cà phê trên đường Tuyên Quang đêm    26/11.

Đêm chủ nhật 20/11 và thứ bảy ngày 26/11, hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Myanmar và Campuchia diễn ra lúc 18 giờ 30 nhưng người hâm mộ thể thao tại Phan Thiết đã tập trung ở các quán cà phê từ trước đó nửa giờ đồng hồ. Những địa điểm như quán Mê Trang, café Light, café Milano…đều gần như không còn bàn ghế trống. Số đông cổ động viên đến xem bóng đá là các bạn trẻ, sinh viên. Từng pha bóng của các tuyển thủ quốc gia được mọi người chăm chú theo dõi và bình luận. “Xem bóng đá ở nhà qua truyền hình vẫn được, nhưng ra quán xem với nhiều người vẫn cảm thấy phấn khích hơn, mong rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt và lên ngôi vô địch như cách đây 8 năm”, anh Lê Hải ở phường Phú Thủy vui vẻ cho biết.

“Để phục vụ chu đáo cho khách hàng, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá, quán đã nâng cấp hệ thống âm thanh và màn hình cỡ lớn nhằm phục vụ mùa giải mới tại các nước châu Âu và hành trình chinh phục cúp vàng khu vực của đội tuyển Việt Nam”, một chủ quán cà phê trên đường Tuyên Quang cho biết.

Tuy chất lượng chuyên môn của AFF Suzuki cup không thể so bằng với các giải vô địch quốc gia châu Âu, nhưng ngược lại, chính tình yêu và lòng tự hào dân tộc khiến người hâm mộ đội tuyển quốc gia không bao giờ quay lưng với các tuyển thủ. Những cá nhân được mong đợi sẽ tỏa sáng như Công Vinh, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Công Phượng… vẫn là đề tài bàn luận sôi nổi của người hâm mộ tại Phan Thiết.

Kết thúc vòng đấu bảng, đội tuyển Việt Nam đã không phụ lòng khán giả cả nước khi mang về 3 chiến thắng tuyệt đối, lần lượt trước chủ nhà Myanmar, Malaysia và Campuchia, qua đó giành ngôi nhất bảng đấu. Tại bán kết, Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Indonesia. Lượt đi diễn ra trên sân khách vào ngày 3/12 và sau đó 4 ngày sẽ là trận lượt về được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Khán giả cả nước và người hâm mộ bóng đá tại Phan Thiết đang rất nóng lòng, háo hức tiếp tục theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ với quyết tâm chinh phục đỉnh cao khu vực Đông Nam Á một lần nữa, điều mà chúng ta đã làm được vào năm 2008.

H.Đ


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFF Suzuki cup 2016: Khán giả Phan Thiết háo hức với tuyển Việt Nam