Giải Golf Hội golf Bình Thuận- Cúp Công ty TNHH Nhật Hoàng

27/11/2016, 09:50

BTO - Ngày 26/11, tại sân golf SeaLink city đã diễn ra Giải Gofl Hội golf Bình Thuận- Cúp Công ty TNHH Nhật Hoàng.

Tham dự giải có 120 golfer là hội viên, khách mời đến từ trong nước và quốc tế. Các golfer tham dự được chia thành 4 bảng (2 bảng nam, 1 bảng nữ và 1 bảng Callaway), thi đấu dựa vào handicap và thi đấu theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 lỗ có điểm chấp và không có điểm chấp.

Đây là giải golf thường kỳ được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện golf và tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các hội viên. Ngoài những giải thưởng thông thường gồm giải Vô địch (Best Gross: dành cho golf thủ đánh ít gậy nhất), giải vô địch Hội golf Bình Thuận-Cúp luân lưu (dành cho hội viên Bình Thuận); giải nhất, nhì và ba các bảng A, B, bảng nữ, Callaway, giải đấu còn có các giải kỹ thuật: đánh gần cờ, cú đánh xa nhất, cú đánh thẳng, giải Hole in one... và chương trình rút thăm may mắn cùng với dụng cụ golf của các thương hiệu nổi tiếng và quà tặng rút thăm may mắn giá trị.

Sau một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao tặng giải Vô địch (Best Gross) cho gôn thủ  Hoàng Hữu Như; giải vô địch Hội golf Bình Thuận thuộc về gôn thủ Nguyễn Văn Lâm và các golfer đạt thứ hạng nhất, nhì, ba của các bảng A, B, Callaway, và bảng nữ.

         
         
         
   

         

         Các golfer thi đấu trên sân SeaLink    City.
         
         
         
         
   

         

         Ông Lương Văn Hải-PCT UBND tỉnh trao    tặng giải Vô địch (Best Gross) cho gôn thủ  Hoàng Hữu Như
         
   

         

         Ông Nguyễn Thành Tâm-Trưởng ban nội    chính tỉnh ủy trao giải vô địch Hội golf Bình Thuận cho gôn thủ    Nguyễn Văn Lâm.
         
   

         

         Các gôn thủ đoạt giải.

Đình Hòa


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Golf Hội golf Bình Thuận- Cúp Công ty TNHH Nhật Hoàng