Bắt đối tượng cướp phục kích người đi rút tiền ở ngân hàng

31/10/2016, 16:39

BTO- Ngày 30/10, một nguồn tin cho biết: Công an TP. Phan Thiết đang mở rộng điều tra đối với nghi can Trần Hữu Biệt (SN 1989, ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) do liên quan đến hành vi “cướp tài sản”.

Thủ đoạn cướp tài sản của Biệt là lợi dụng sơ hở của những người đi rút tiền ngân hàng về rồi bám theo và ra tay cướp. Khoảng 15h ngày 28/10, Biệt phát hiện bà H.T.H (ngụ xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam) vừa rút tiền từ ngân hàng S trên đường Trần Hưng Đạo (TP. Phan Thiết) ra bỏ tiền vào cốp xe và điều khiển chạy về nhà thì Biệt bám theo. Khi bà H vừa về tới nhà ở Hàm Cường, chuẩn bị lấy bọc tiền bên trong có 300 triệu đồng từ cốp xe ra, thì Biệt xông đến dùng dao khống chế để cướp. Bị bà H phản ứng, tri hô, Biệt bỏ chạy vào trong rẫy sâu trong sự truy đuổi của nhiều người. Nhận được tin báo, Công an TP. Phan Thiết phối hợp cùng Công an huyện Hàm Thuận Nam và Công an xã Hàm Cường tiến hành chốt chặn, truy bắt Biệt ngay trong đêm, khi đối tượng này trên đường trở về lại Phan Thiết.

Tại cơ quan điều tra, Biệt thừa nhận hành vi của mình và cho biết do cần tiền tiêu xài, nên đã nghĩ ra kế hoạch cướp tài sản của những người đi rút tiền ngân hàng.

P. Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng cướp phục kích người đi rút tiền ở ngân hàng