Bị đánh trọng thương vì mâu thuẫn trong bàn nhậu

17/11/2016, 08:26

BT- Mới đây, Phan Tường Thơ (SN 1984) trú tại xã Hàm Phú, Trần Ngọc Phương (SN 1987), Phan Văn Thu (SN 1980) cùng trú tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc và một số người khác tổ chức nhậu ở khu vực đập hồ Sông Quao, thuộc thôn Phú Thái, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại đây giữa Phan Văn Thu và Phan Tường Thơ có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát đánh nhau. Thu dùng ly uống rượu ném về phía Thơ nhưng không trúng và được mọi người can ngăn. Sau đó Thu bỏ đi và nói “Tụi mày về ngã ba 21 gặp tao”. Sau đó Phương chở Thơ đi ra khỏi khu vực hồ Sông Quao, còn Phan Văn Thu chạy đến đoạn đường ở thôn Phú Thái, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, cách quốc lộ 28 khoảng 100m lấy cục đá đứng đợi Thơ và Phương. Lúc này Thơ và Phương cũng chạy ngang qua nên Thu bỏ lại cục đá để rượt đuổi theo hai người này. Chạy được một đoạn, Thu vượt xe nên chặn xe của Phương lại, lúc này Phương nói với Thu: “Bây giờ tụi tôi muốn hòa giải, ông có muốn hòa giải không”, nhưng Thu không nói gì nên Phương nói tiếp: “Ông giải thích tại sao ông lấy ly ném tụi tôi” sau đó cả hai nói qua nói lại rồi Phương ra lấy xe để về nhà. Lúc này Thu đến xô đẩy Phương ra không cho lấy xe, đồng thời đánh Phương, bị đánh Phương lấy nón bảo hiểm đánh lại Thu. Được mọi người can ngăn nhưng cả hai không chịu dừng tay, Thu tiếp tục nhào đến đánh nhau với Phương và Thơ thì bị Thơ lấy nón bảo hiểm đánh lại. Bị Thơ và Phương đánh mình, Thu chạy đến hàng rào gần đó lấy một đoạn cây rượt đánh Phương nhưng không được liền quay lại đánh Thơ làm đoạn cây gãy đôi. Cùng lúc Phương và Thơ cùng xông vào đánh liên tiếp vào đầu của Thu làm Thu té ngửa ra đường. Lợi dụng lúc này Thơ dùng nón bảo hiểm đánh 4 nhát vào đầu của Thu, còn Phương lượm đoạn cây gãy đánh 2 nhát vào đầu và chọt nhiều nhát vào vùng mắt phải của Thu. Phan Văn Thu được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Phục hồi chức năng thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị vết thương. Theo kết quả giám định pháp y, Phan Văn Thu bị thương tích 76%.

Với hành vi trên, Phan Tường Thơ vừa bị Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc tuyên phạt 5 năm, 6 tháng tù giam, Trần Ngọc Phương 5 năm tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”. Được biết, Phan Tường Thơ có 1 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” bị phạt 3 năm tù giam, 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” bị phạt 15 tháng tù giam, có 1 tiền sự về hành vi xâm hại sức khỏe người khác bị Công an xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng.

Phan Liên


Related articles

(0) Comments
Focus
Đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Đức Long
BTO-Sau 24 giờ xảy ra vụ cướp tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, ở phường Đức Long, với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an cùng với sự hỗ trợ, cung cấp thông tin của quần chúng nhân dân, Công an đã truy bắt thành công đối tượng thực hiện vụ cướp là Thái Văn Trường. Ngay khi nhận được thông tin bắt giữ đối tượng, Đại tá Lê Quang Nhân, Giám đốc Công an tỉnh đang đi công tác đã điện chỉ đạo Công an tỉnh tổ chức khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong việc điều tra phá án.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đánh trọng thương vì mâu thuẫn trong bàn nhậu