“Đại gia” gây tai nạn giao thông tạo hiện trường giả?

08/11/2016, 16:50

BTO - Ngày 8/11, một nguồn tin cho biết: Công an huyện Tánh Linh đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị trấn Lạc Tánh liên quan đến một chủ doanh nghiệp ở địa phương trực tiếp gây ra tai nạn.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h40 ngày 5/11 trên đường ĐT 720, qua khu phố Tân Thành, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh. Lúc này, ông HĐH (ngụ khu phố Lạc Hóa, Lạc Tánh), là Giám đốc Công ty TNHH NTH đóng trên địa bàn thị trấn Lạc Tánh điều khiển xe ô tô con 7 chỗ 52X – 6013 chạy theo hướng xã Gia Huynh đi xã Gia An đã tông xe máy 86AK – 003.26 do Phạm Thế Tuấn  (SN 2000, ngụ thôn 1, xã Đức Bình), hiện là học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đang điều khiển chạy hướng ngược lại.

         
   

         

         Hiện trường vụ tai    nạn làm em Tuấn bị trọng thương.

Điều đáng nói sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân chứng kiến đã không khỏi bức xúc đối với hành động của ông H. Theo người dân, sau vụ tai nạn, xe ô tô của ông H nằm bên phần đường bên trái theo hướng đi ngược lại. Thay vì để nguyên hiện trường để công an điều tra, đồng thời tiến hành cấp cứu nạn nhân bị thương thì ông H đã cho xe chạy sang phần đường theo hướng ô tô của mình. Sự việc làm nạn nhân bị thương nặng hơn, trong khi nhiều người chứng kiến cho rằng ông H có ý định cán chết nạn nhân, cũng như dịch chuyển xe về phần đường bên phải để có lợi cho mình nên đã bức xúc bao vây ô tô đòi đánh ông H. Tuy nhiên, một số người khác cũng kịp thời can ngăn giải vây cho ông H rời khỏi hiện trường.  

Được biết, ông H là một đại gia, chủ một doanh nghiệp kinh doanh gia công thu mua, chế biến trầm nổi tiếng ở địa phương. Về phía em Phạm Thế Tuấn đã được chuyển ngay trong đêm vào điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau khi được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa nam Bình Thuận. Qua người nhà được biết, Tuấn hiện trong tình trạng não bị tổn thương nên luôn nói sảng, tay phải, chân phải bị gãy cùng với đa chấn thương khác. Tuấn là con út trong một gia đình có 3 anh em. Người anh của Tuấn hiện đang học một trường cao đẳng tại Bình Dương. Tại thời điểm bị tông, Tuấn trên đường đi học thêm ở thị trấn Lạc Tánh về. Gia đình ông H cũng đã vào TP.HCM thăm Tuấn. Được biết nguyên nhân ban đầu là do ông H điều khiển xe đi không đúng phần đường.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an huyện Tánh Linh cho biết: bước đầu ông H thừa nhận mình là người điều khiển ô tô liên quan đến vụ tai nạn, đồng thời có dịch chuyển xe về phía trước. Hiện nay vụ việc đang gây bức xúc dư luận địa phương, tuy nhiên cụ thể như thế nào thì hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện đã chỉ đạo điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ sớm điều tra kết luận và thông tin lại vụ việc, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

P. Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Đại gia” gây tai nạn giao thông tạo hiện trường giả?