Operation Smile phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dị tật hàm mặt

10/11/2016, 07:55

BT - Trong tháng 11 và 12, Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em bị các dị tật khe hở môi, hàm ếch.

Điều kiện để được phẫu thuật miễn phí: đối với trẻ bị dị tật hở môi, phải ít nhất được 8 tháng tuổi và nặng 8kg trở lên, trẻ bị hở hàm ếch phải đủ 18 tháng tuổi trở lên và cân nặng từ 10 - 12kg. Tất cả trẻ đều không mắc bệnh bẩm sinh như tim, động kinh, thần kinh, không bị sốt hoặc viêm nhiễm trong thời điểm khám. Ngoài việc được khám, tư vấn, phẫu thuật, chăm sóc sau phẫu thuật hoàn toàn miễn phí,  những chi phí khác như đi lại và ăn uống trong suốt thời gian phẫu thuật cũng sẽ được hỗ trợ.

Bệnh nhân tại Bình Thuận có nhu cầu đăng ký phẫu thuật có thể liên hệ trực tiếp với Operation Smile theo số điện thoại đường dây nóng 0904 88 5555, hoặc 08 222 108, hoặc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Thuận thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Trẻ ở khu vực Bình Thuận sẽ được khám sàng lọc và phẫu thuật tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (215 Hồng Bàng-F11-Q5).   

P.L


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Operation Smile phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dị tật hàm mặt