Đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung” hỗ trợ đồng bào lũ lụt

04/11/2016, 15:01

BTO - Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận về việc, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả của lũ lụt. Vào lúc 19h, ngày 6/11 tới tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Công ty TNHH Nghệ thuật Phúc An sẽ tổ chức đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung”. 

Ông Trần Văn Lang, Giám đốc Công ty TNHH Nghệ thuật Phúc An cho biết: Trước những mất mát của đồng bào miền Trung ruột thịt, đặc biệt là người dân Quảng Bình đang hứng chịu nặng nề thiệt hại của cơn “lũ kép” mấy ngày qua. Do đó Công ty đã xin phép Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung” nhằm gây quỹ ủng hộ những người dân bị thiên tai sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống. Đây là đêm nhạc thiện nguyện nên Ban tổ chức không bán vé. Công ty cũng sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức nên số tiền vận động được trong đêm nhạc sẽ được kiểm đếm tại chỗ và giao toàn bộ cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận chuyển cho đồng bào miền Trung. “Chúng tôi hết sức hy vọng người dân nhiệt tình tham gia và dành chút tình cảm của mình với đồng bào miền Trung ruột thịt”. ông Trần Văn Lang cho biết

Được biết, đêm nhạc thiện nguyện “Thương về Miền Trung” sẽ có sự tham gia của các ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh như: Huỳnh Lợi, Đông Quân, Hạnh Nguyễn, Diễn viên Hữu Bình… Chương trình còn có sự tham dự của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt” Kim Thoa (Kim Thoa Bole’ro).

Nguyễn Luân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung” hỗ trợ đồng bào lũ lụt