Phó Bí thư Dương Văn An thăm thầy cô giáo nhân ngày 20/11

17/11/2016, 15:56

BTO- Sáng 17/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cùng Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Phan Đoàn Thái đã đến thăm và tặng quà cho tập thể giáo viên Trường Tiểu học Lâm Hòa (thị trấn Ma Lâm - Hàm Thuận Bắc) và Trường Mầm non Phan Thiết nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy khẳng định công tác giáo dục là một nhiệm vụ trọng tâm của toàn xã hội nhằm tạo ra những công dân tốt, có chuyên môn và đạo đức, góp phần phát triển nguồn nhân lực cho công cuộc phát triển đất nước. Đánh giá cao những kết quả mà các trường học đạt được thời gian qua, Phó Bí thưđề nghị các đơn vị và toàn ngành Giáo dục tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, đổi mới giáo dục toàn diện, tập trung nâng cao rèn luyện kỹ năng cho học sinh, phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất cho các học sinh, nhóm trẻ tại các trường mầm non, tiểu học…

Phó Bí thư gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, công nhân viên ngành giáo dục, động viên các thầy cô giáo vượt qua những khó khăn, phát huy tốt sự năng động, sáng tạo, yêu nghề và tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp “trồng người” đầy vinh dự và cao quý.

                                     
 

 Trước đó, Phó Bí thư Tỉnh  ủy Dương Văn An, lãnh đạo Sở GD&ĐT và đại diện các Ban của Tỉnh ủy vừa đến  thăm, tặng quà, chúc mừng tập thể thầy, cô giáo Trường Tiểu học Đồng Kho II  (xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).  

 

 Trường Tiểu học Đồng Kho II  là một trong những trường có nhiều thành tích trong nỗ lực dạy và học ở  huyện Tánh Linh. Toàn trường hiện có 29 giáo viên, 295 học sinh/11 lớp. Mặc  dù không phải là trường bán trú, song nhà trường đã tổ chức tốt việc nấu ăn  cho 58 em theo nguyện vọng của phụ huynh, học sinh. Năm học 2015 – 2016,  100% học sinh của trường đều đạt về phẩm chất đạo đức, tỷ lệ học sinh được  lên lớp chiếm 99,1%. Giáo viên trường đã đạt trình độ vượt chuẩn, cơ sở vật  chất cơ bản đáp ứng nhu cầu dạy và học.

 

  Phó Bí thư Tỉnh ủy  Dương Văn An bày tỏ phấn khởi và biểu dương những kết quả mà tập thể sư  phạm, học sinh Trường Tiểu học Đồng Kho II đạt được. Đồng thời mong muốn Chi  bộ nhà trường tiếp tục lãnh đạo, xây dựng trường đạt trong sạch vững mạnh,  không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó  Bí thư Tỉnh ủy chúc các thầy, cô toàn trường mạnh khỏe, hạnh phúc; có nhiều  đổi mới trong sự nghiệp “trồng người” để trường trở thành đơn vị tiêu biểu  kiểu mẫu, có nhiều thành tích cao hơn nữa.

                       

H.Đ - LÊ PHÚC


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Dương Văn An thăm thầy cô giáo nhân ngày 20/11