Ngày 6/12: Khai mạc kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa X

28/11/2016, 08:28

BT- Văn phòng HĐND tỉnh vừa tổ chức họp báo, thông báo về thời gian, nội dung làm việc của kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Theo đó, kỳ họp này các đại biểu sẽ bàn bạc thảo luận, đánh giá về tình hình kinh tế - xã hội năm 2016 và nhiệm vụ năm 2017. Đây cũng là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII nên đại biểu sẽ tập trung trí tuệ, thảo luận, trên cơ sở đó sẽ thống nhất quyết định các mục tiêu chủ yếu cho các năm tiếp theo.

Vấn đề môi trường  tại xã Vĩnh Tân (Tuy Phong) cũng sẽ được HĐND tỉnh thảo luận và thông qua nghị quyết về thành lập Đoàn giám sát tình hình thực hiện các quy định pháp luật về môi trường tại Trung tâm nhiệt điện Vĩnh Tân và các khu công nghiệp tập trung, các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Phiên chất vấn và trả lời chất vấn diễn ra trong ngày làm việc thứ hai với nhiều nội dung liên quan đến các sở, ngành và khối các cơ quan tư pháp.

Được biết, kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh dự kiến diễn ra trong 3 ngày (6 - 8/12/2016) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Ngày làm việc cuối, HĐND tỉnh sẽ xem xét, bầu các chức danh theo thẩm quyền của HĐND tỉnh.

Như NguyỄn


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 6/12: Khai mạc kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa X