Cảm ơn các thầy thuốc Khoa nội I

01/11/2016, 08:58

BT - Lần thứ 2 tôi phải vào điều trị bệnh phổi tắc nghẽn (Corp) và hở van tim 2 lá tại Khoa nội I, Bệnh viện đa khoa tỉnh, tôi được các cô điều dưỡng viên và bác sĩ hướng dẫn vào phòng bệnh rất chu đáo, nhiệt tình. Trong những ngày điều trị đã được bác sĩ Tùng – Trưởng khoa thăm khám, các cô điều dưỡng viên lo mọi việc tận tình, xem bệnh nhân như người nhà. Bác sĩ Tùng là người đem lại niềm vui, niềm hy vọng nhiều nhất cho bệnh nhân. Không chỉ có khám bệnh mà còn động viên, an ủi người bệnh.

Tôi là một bệnh nhân với căn bệnh quái ác, thầm lặng, thế nhưng vào điều trị một thời gian, tôi đã được ra viện trong tình trạng khá ổn, thở dễ dàng hơn.

Được ra viện là nỗi vui mừng nhất song không thể quên được công ơn của bác sĩ Tùng, bác sĩ Trang và các điều dưỡng viên. Tôi xin được tỏ lòng tri ân đến những người thầy thuốc luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Bá Hồng


Related articles

(0) Comments
Focus
Đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Đức Long
BTO-Sau 24 giờ xảy ra vụ cướp tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, ở phường Đức Long, với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an cùng với sự hỗ trợ, cung cấp thông tin của quần chúng nhân dân, Công an đã truy bắt thành công đối tượng thực hiện vụ cướp là Thái Văn Trường. Ngay khi nhận được thông tin bắt giữ đối tượng, Đại tá Lê Quang Nhân, Giám đốc Công an tỉnh đang đi công tác đã điện chỉ đạo Công an tỉnh tổ chức khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong việc điều tra phá án.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm ơn các thầy thuốc Khoa nội I