Khai trương cửa hàng THEFACESHOP tại Phan Thiết

26/11/2016, 12:06

BTO- THEFACESHOP là một nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc, luôn hướng tới một tiêu chuẩn Quốc tế  và lãnh đạo theo phương thức thống nhất trên tất cả các thị trường cũng như tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2005, cùng sự am hiểu thấu đáo thị trường trong nước, Công ty TNHH Hoa Sen Việt đã từng bước đưa thương hiệu THEFACESHOP phát triển hội nhập, ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại các thành phố lớn và chiếm được sự yêu mến và tin dùng của hầu hết phái đẹp Việt Nam.

Với những sản phẩm có bí quyết chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp da khôi phục sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên cũng như tăng cường sự miễn dịch đối với tác nhân gây hại từ môi trường. Sự đa dạng trong hương thơm và lợi ích trong sản phẩm  sẽ luôn thu hút được khách hàng trong thời gian dài.

THEFACESHOP cắt giảm các chi phí không cần thiêt để tiết kiệm cho khách hàng của mình khi mua & sử dụng sản phẩm tại các Đại lý chính thức của THEFACESHOP VIỆT NAM.

Sản phẩm đa dạng & bao gồm hệ thống chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Việc khai trương cửa hàng THEFACESHOP PHAN THIẾT vào ngày 29/11 tại địa chỉ: F55 đường Võ Văn Kiệt, TP.Phan Thiết đánh dấu một cột mốc mới trong đà phát triễn mạnh mẽ của thương hiệu tại Việt Nam.

 Ngọc Bích


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương cửa hàng THEFACESHOP tại Phan Thiết