Mưa to, gió lớn,  bờ kè biển Đồi Dương – Thương Chánh bị sạt lở                                      

04/11/2016, 15:07

BTO - Rạng sáng 4/11 mưa to kèm theo triều cường, gió lớn đã làm 2 đoạn bờ kè chạy dọc biển Đồi Dương thuộc khu phố 7, phường Hưng Long, Tp. Phan Thiết sạt lở nghiêm trọng.

Theo ghi nhận của phóng viên,nhiều khối bê tông bị sóng biển đập tả tơi, nằm ngổn ngang trên bờ, những đoạn bê tông bị sóng đánh gãy, hư hỏng 2 đoạn kè: 1 đoạn dài 8 m và 1 đoạndài12,5m, nguyên nhân là do nước biển thẩm thấu vào các vết nứt,đồng thời mái kè bảo vệ đê biển cũng bị bong tróc, sụt lún.

Được biết công trình kè bảo vệ biển Đồi Dương – Thương Chánh được thi công vào năm 2010 và đưa vào sử dụng cuối năm 2011, bờ kè có diện tích 11,23ha với chiều dài hơn 1.600m, cao trên 3m với tổng kinh phí xây dựng hơn 60 t đồng. Để không gây trở ngại cho khách tắm biển và ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị, không để tình trạng hư hỏng tiếp tục lan rộng, rất mong các ngành chức năng của thành phố đã đến kiểm tra hiện trạng cũng như có biện pháp khắc phục.  

         

Đắc Phú


Related articles

(0) Comments
Focus
Đoàn cơ sở Công ty ĐHĐ nhận “em nuôi”
Sáng ngày 24/3/2024, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) cùng các tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khu vực thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tham gia chương trình "Em nuôi của Đoàn” tại Công ty TNHH May mặc First Team thuộc Khu công nghiệp Lộc Sơn. Chương trình do Thành đoàn Bảo Lộc tổ chức để các Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mưa to, gió lớn,  bờ kè biển Đồi Dương – Thương Chánh bị sạt lở