Quế Ngọc Hải: “Hãy cho Công Phượng thêm thời gian”

25/11/2016, 16:31

Trung vệ thép của ĐT Việt Nam hi vọng người hâm mộ và BHL hãy cho Công Phượng thêm cơ hội để thể hiện mình.

Trong trận đấu với Malaysia, Công Phượng đã có khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Dường như quãng thời gian ngồi dự bị quá lâu tại Mito Hollyhock đã ảnh hưởng nhiều đến khả năng săn bàn của chân sút xứ Nghệ.

                
      
         Công Phượng thi đấu không thành công trong trận gặp Malaysia. (Ảnh:    Nhung Trần)

Mới đây, cầu thủ đồng hương Quế Ngọc Hải đã lên tiếng mong muốn Công Phượng được trao thêm cơ hội: “Mọi người đều biết Công Phượng là một cầu thủ tài năng. Nhưng cậu ấy cũng đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Tôi nghĩ Công Phượng cần nhiều trải nghiệm tại AFF Cup hơn để trưởng thành. Với phẩm chất và tinh thần tập luyện, Công Phượng sẽ trưởng tiến bộ hơn trong thời gian tới”.

“Bản thân Công Phượng lúc này cần giữ cho tinh thần thoải mái. Không cần đặt nặng vấn đề gì hết. Công Phượng nên ra sân chơi bóng tự nhiên và thoải mái như cách cậu ấy vẫn làm, khi ấy bàn thắng sẽ đến”. – Ngọc Hải cho biết.

Vào lúc 18h30 ngày 26/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Campuchia. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ cho Công Phượng đá chính và đây là cơ hội tốt để tiền đạo xứ Nghệ tìm lại cảm giác ghi bàn.

Trọng Phú - Nhung Trần/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải: “Hãy cho Công Phượng thêm thời gian”