Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới

21/11/2016, 08:32

BT- Sở Lao động, TB&XH phối hợp UBND TP. Phan Thiết vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016 với chủ đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”.

Để tháng hành động thực sự trở thành điểm nhấn trong năm, ông Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Sở LĐ, TB&XH cho rằng, bên cạnh truyền thông nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về bình đẳng giới, cần tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm tạo động lực trong nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Đồng thời, vận động các tổ chức cá nhân ủng hộ nguồn lực để xây dựng, thực hiện các mô hình tăng cường sự tham gia của phụ nữ. Tổ chức thăm hỏi động viên tặng quà cho nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động và hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực trên cơ sở giới. Tháng hành động kết thúc vào ngày 15/12.

Nhân dịp này, Sở Lao động, TB & XH đã thừa ủy quyền Bộ Lao động, TB & XH tặng bằng khen cho bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và UBND phường Đức Long (TP. Phan Thiết) vì đã có những thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ từ năm 2011 - 2015.                

T.H


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới