Đường Lê Duẩn chưa xong, rác đã ngập tràn

07/11/2016, 10:35

BTO - Mặc dù chưa hoàn thiện, nhưng cơ bản con đường Lê Duẩn đã giải quyết được nhu cầu lưu thông của các loại phương tiện nhỏ từ trung tâm thành phố đến đường Trường Chinh và ga Phan Thiết. Nhiều đoạn đã hoàn thành, và nhiều đoạn vẫn đang vướng đền bù, nên đơn vị thi công đành thi công chắp vá theo kiểu giải quyết được chỗ nào thi công chỗ đó. Vấn đề bức xúc hiện nay không chỉ việc mau chóng hoàn thành con đường, mà ngay đoạn đường làm xong đã phát sinh những bất cập, đó là rác. Hàng ngày, có khá nhiều phương tiện lưu thông tạm thời trên con đường này phải chứng kiến 3 đống rác to tướng được vứt bỏ bừa bãi ngay trên lòng đường, bốc mùi hôi thối. Vấn đề xử lý rác thải của TP. Phan Thiết từ lâu được người dân phản ánh là chỉ chú trọng khu vực nội thành, còn các khu dân cư mới thưa thớt thì công tác thu gom rác chưa được triển khai, chính vì thế lượng rác trong dân cư bị tống ra ngoài...

Điều đáng nói hiện nay du khách đến Phan Thiết có một lượng lớn di chuyển bằng tàu hỏa đến ga Phan Thiết, sau đó đi taxi về các điểm du lịch, họ phải đi qua những đống rác bốc mùi nồng nặc này.

Phan Thiết đang xây dựng một hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn, thân thiện cho du khách, thì những bãi rác chưa ai quản lý này cần phải được thu dọn.

Nguyễn Toàn


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Lê Duẩn chưa xong, rác đã ngập tràn