Kiểm tra các cơ sở có nguy cơ cháy nổ

23/11/2016, 08:55

BT - UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nhất là vào dịp cuối năm.

UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị, địa phương tập trung quán triệt, thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động số 03 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, kế hoạch của UBND tỉnh thực hiện Chỉ thị 47 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC. Đồng thời, tập trung cảnh báo nguy cơ cháy, nổ; hướng dẫn biện pháp đảm bảo an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ. Công an tỉnh tổ chức kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có nguy cơ cao về cháy, nổ, những nơi tập trung đông người như: nhà nhiều tầng, trung tâm thương mại, quán bar, karaoke, vũ trường… để chấn chỉnh, có biện pháp khắc phục kịp thời những thiếu sót về PCCC gắn với xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, kiên quyết đình chỉ hoạt động cơ sở kinh doanh không bảo đảm điều kiện an toàn về PCCC và thoát nạn; trường hợp vi phạm gây hậu quả nghiêm trọng phải truy cứu trách nhiệm hình sự. Thủ trưởng các đơn vị, địa phương phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh và pháp luật nếu để xảy ra sự cố cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trong phạm vi địa bàn, lĩnh vực mình quản lý.

L.P


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra các cơ sở có nguy cơ cháy nổ