Tưới xăng đốt chết cha ruột vì nghi ngoại tình

04/11/2016, 21:31

BTO- Ngày 3/11, sau 10 ngày điều trị bỏng tích cực, ông Đỗ Thành Công (56 tuổi, trú tại KP3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) đã tử vong do vết bỏng quá nặng sau khi được chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

                
      Lực lượng công an tiến hành các thủ tục để điều tra xử lý vụ việc

Trước đó, ông Công bị thương nặng sau khi bị hai con ruột dùng xăng hù dọa đốt nhưng ngọn lửa bùng cháy làm cả ba bị thương.

Theo thông tin ban đầu, do ông Công và bà H.T.M (ngụ cùng địa phương) thường xuyên quan hệ bất chính với nhau và điều này không được gia đình đồng ý. Khoảng 17 giờ 30 ngày 25/10, phát hiện ông Công đang ở tại nhà bà M, nên Đỗ Thành Danh (34 tuổi) và Đỗ Thành Duy (22 tuổi) là hai con ruột của ông Công đã đem theo một can xăng đến nhà bà M.

Tại đây, ông Công và 2 con trai đã xảy ra cự cãi, bất ngờ Danh cầm nguyên can xăng đổ lên người ông Công, còn Duy bật lửa làm ông Công bùng cháy. Hoãng sợ Danh và Duy lao vào dập lửa cho cha nhưng cũng bị cháy lan và bỏng nặng. Cả ba cha con được chuyển ra điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, trong đó ông Công được chuyển vào TP.HCM để điều trị do vết thương nặng hơn và sau đó tử vong.

Hiện Cơ quan CSĐT công an tỉnh đang thụ lý, điều tra vụ việc.

 P.Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưới xăng đốt chết cha ruột vì nghi ngoại tình