La Gi thêm một vụ bể hụi lớn

10/08/2016, 16:32

BTO - Mấy ngày nay tại Bến Chương Dương, phường Phước Lộc, thị xã La Gi, nhiều người dân hoảng hốt trước thông tin bà Đào Thị Liễu trú tại khu phố 1, phường Phước Lộc cùng đứa con gái 3 tuổi đã bỏ trốn khỏi địa phương mang theo hàng tỉ đồng tiền góp hụi của nhiều hộ dân nơi đây.

Theo một số người dân nơi này, bà Đào Thị Liễu (sinh năm 1981) vốn bị tật ở chân nên đi lại rất khó khăn. Dù không có nhà riêng, bản thân bà đang ở chung với gia đình mẹ đẻ nhưng người dân nơi đây vẫn đồng lòng chơi hụi với bà Liễu. Gần 10 năm làm chủ hụi, bà Liễu luôn đưa tiền đầy đủ cho các hụi viên nên ngày càng có sự tin tưởng của nhiều người dân.

Lợi dụng lòng tin của nhiều người, lợi dụng việc các hụi viên hàng tháng không tới tận nơi khui hụi mà bỏ bằng miệng, bỏ huê qua điện thoại nên bà Liễu đã lập nhiều dây hụi giả, với mức lãi suất cao, không ít người đã mất trắng số tiền hàng trăm triệu đồng.
Chỉ trong một thời gian ngắn gần đây trên địa bàn thị xã La Gi đã liên tiếp xảy ra 3 vụ bể huê mà số tiền lên tới hàng tỉ đồng. Đây cũng là bài học cho những ai vẫn muốn kiếm tiền lời bằng việc chơi huê hụi.

Huyền Phan


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 La Gi thêm một vụ bể hụi lớn