Thông tin về việc lấy ý kiến góp ý Đài phun nước – công viên Võ Văn Kiệt

18/07/2016, 16:11

 Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận là đơn vị được giao làm Chủ Đầu tư Dự án “Công viên Võ Văn Kiệt, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận”. Công trình được chia làm hai giai đoạn, hiện nay giai đoạn một đã hoàn thành với các hạng mục san nền, lót gạch, trồng cỏ, trồng cây xanh…, giai đoạn hai có hạng mục “Đài phun nước”. Với vai trò là Chủ đầu tư, ngày 11/7/2016, Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh đã đề nghị Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận đăng thông tin lấy ý kiến góp ý phương án thiết kế Đài phun nước – Công viên Võ Văn Kiệt. Sau khi Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh lấy ý kiến nhân dân sẽ tiếp thu hoàn chỉnh phương án thiết kế, xác định qui mô công trình làm cơ sở trình các ngành chuyên môn thẩm định thì mới trình UBND tỉnh cho ý kiến về chủ trương đầu tư, trong đó có thời điểm đầu tư và tổng mức kinh phí đầu tư... Vì thế, đây mới chỉ là ý tưởng ban đầu do chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kếđang trong quá trình...

Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận đăng thông tin lấy ý kiến góp ý của nhân dân về Đài phun nước – Công viên Võ Văn Kiệt là một trong những kênh thông tin giúp lãnh đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Qua 06 ngày lấy ý kiến của nhân dân, có nhiều ý kiến góp ý về phương án thiết kế, có ý kiến đồng tình và cũng nhiều ý kiến không đồng tình về chủ trương đầu tư Đài phun nước – Công viên Võ Văn Kiệt. Cổng thông tin điện tử tỉnh sẽ tổng hợp tất cả các ý kiến góp ý của nhân dân, báo cáo đầy đủ cho UBND tỉnh để xem xét, chỉ đạo đối với dự án đầu tư giai đoạn 2 Công viên Võ Văn Kiệt. Xin chân thành cảm ơn.

Theo Cổng thông tin điện tử Bình Thuận


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin về việc lấy ý kiến góp ý Đài phun nước – công viên Võ Văn Kiệt