Nổ rà phá bom tại đường đua xe đạp Olympic Rio 2016

07/08/2016, 08:38

Đây là vụ nổ có kiểm soát do đội phá bom thực hiện sau khi nghi ngờ một chiếc túi có thể chứa bom được đặt gần đích đến của môn đua xe đạp.

Trưa 6/8 (theo giờ địa phương), một tiếng nổ lớn đã vang lên gần đích đến của môn đua xe đạp đường trường dành cho các cua-rơ nam tại Olympic Rio 2016, Brazil.

                
      
         Đội rà phá bom mìn tham gia xử lý chiếc túi khả nghi. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, theo thông báo của cảnh sát Brazil, đây là một vụ nổ có kiểm soát do đội phá bom thực hiện sau khi nghi ngờ một chiếc túi có thể chứa bom được đặt gần đích đến của môn đua xe đạp.

Theo Reuters, không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự hoảng loạn xuất hiện ở khu vực dành cho khán giả tại đích đến, cũng như người bị thương sau vụ nổ.

Thời gian gần đây, đội phá bom Brazil thường xuyên dành sự tập trung cao độ để bảo vệ Olympic 2016. Họ đã cho kích hoạt nhiều vụ nổ có kiểm soát nhằm vào những gói hàng nghi ngờ chứa bom.

Vũ Anh Tuấn/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (24/4)
BTO - Nỗ lực giải quyết tình trạng thiếu nước sinh hoạt khu vực nông thôn; Vốn tín dụng chính sách - “trụ cột” giảm nghèo bền vững; “Tự hào một dải non sông” - Mỗi tấm bản đồ, một trái tim Việt Nam; Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ở các trường bán trú... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 24/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ rà phá bom tại đường đua xe đạp Olympic Rio 2016