Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và làm theo gương Bác

23/07/2016, 10:06

 BTO- Chiều 22/7, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận đã diễn ra hội nghị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giữa 2 tỉnh Bình Thuận và Vĩnh Long. Dự hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận và ông Trương Văn Sáu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long, cùng các đại biểu là gương tiên tiến, điển hình học tập và làm theo gương Bác của 2 tỉnh.

                                                          
   
   
      Đoàn dâng hương, báo công Bác và thăm di tích Trường Dục Thanh
   
      Tỉnh Bình Thuận và Vĩnh Long giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm học tập    và làm theo gương Bác
   
   
      Tỉnh Bình Thuận và Vĩnh Long tặng tranh lưu niệm cho nhau

Đoàn đã đến dâng hoa, báo công Bác về những thành tích của 2 tỉnh trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tham quan khu di tích Trường Dục Thanh. Đặc biệt, tỉnh Bình Thuận và Vĩnh Long đã trao đổi cho nhau về kết quả triển khai và kinh nghiệm học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của mỗi tỉnh. Các gương tiên tiến, điển hình của 2 tỉnh cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm trong việc học tập và làm theo gương Bác trong công tác, nghiệp vụ chuyên môn hay những việc làm, nghĩa cử cao đẹp giữa đời thường.

Phát biểu tại buổi trao đổi kinh nghiệm, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận đánh giá cao và cho rằng việc cùng nhau phối hợp để tổ chức cuộc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của hai tỉnh là rất bổ ích, có ý nghĩa chính trị và đạo đức sâu sắc, có tác dụng giáo dục thiết thực và là điều kiện tốt để khích lệ, động viên mạnh mẽ phong trào “theo gương Bác” của hai địa phương. Đồng thời, tin tưởng tỉnh Bình Thuận và Vĩnh Long tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, chia sẽ kinh nghiệm lẫn nhau, làm cho việc học tập và làm theo Bác thật sự có hiệu quả.

Thay mặt đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long, ông Trương Văn Sáu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn sự đón tiếp, quan tâm, chia sẽ những kinh nghiệm trong việc học tập và làm theo tấm gương Bác của tỉnh Bình Thuận. Qua đó, đã tích cóp được nhiều kinh nghiệm giúp địa phương chỉ đạo, thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tốt hơn trong thời gian tới.

 Thanh Thủy


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và làm theo gương Bác