Tác giả củaChạng vạng ra sách mới

22/07/2016, 10:49

BTO- Tiểu thuyết trinh thám dành cho người lớn The Chemist (Nhà hóa học) của Stephenie Meyer – mẹ đẻ tác phẩm ăn khách Twilight (Chạng vạng) - sẽ ra mắt độc giả toàn thế giới vào tháng 11/2016.

The Chemist xoay quanh nhân vật Alex - một nữ nhân viên của cơ quan tình báo Mỹ - mang biệt danh Nhà hóa học vì có khả năng siêu phàm trong việc buộc những tên tội phạm khai ra sự thật.

                
      Bìa tiểu thuyết The Chemist và nữ tác giả Stephenie Meyer. Ảnh    (Reuters)

Vì Alex biết quá nhiều thông tin bí mật, cấp trên muốn cô biến mất vĩnh viễn. Alex phải tự mình đương đầu với cuộc chiến khó khăn nhất sự nghiệp cho đến khi một người đàn ông xuất hiện và làm đảo tung mọi thứ.

Bản tiếng Anh được Little, Brown and Company phát hành tại Mỹ và vương quốc Anh ngày 15/11 trong khi bản tiếng Pháp (La Chimiste) được Lattès ra mắt tại Pháp tám ngày sau. Cả Little, Brown and Company và Lattès đều là thành viên của Hachette Livre (Pháp) - một trong mười tập đoàn xuất bản lớn nhất thế giới với doanh thu 2,1 tỉ euro (hơn 51 nghìn tỉ đồng) một năm.

Stephenie Meyer sinh năm 1973 tại Connecticut (Mỹ), được Time Magazine xếp hạng 49 trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2008.

Bộ tiểu thuyết bốn tập Twilight đã bán được hơn 155 triệu bản, chuyển thể thành năm phim với 3,3 tỉ USD (hơn 74 nghìn tỉ đồng) doanh thu và mang lại tên tuổi cho hai diễn viên Kristen Stewart (vai Isabella Swan) và Robert Pattinson (vai Edward Cullen).

CÔNG KHANH (Theo Livres Hebdo)


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác giả củaChạng vạng ra sách mới