NTN Bình Thuận - Sức hút từ các hoạt động trong dịp hè năm 2016

19/07/2016, 09:52

 BTO- Vào mỗi dịp hè, Nhà thiếu nhi Bình Thuận đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của thiếu nhi. Đây không chỉ là nơi để các em rèn luyện, bồi dưỡng, phát triển năng khiếu, mà với các hoạt động phù hợp, thiết thực, Nhà thiếu nhi đã giúp các em trưởng thành, tự tin hơn trong cuộc sống.

Từ đầu hè 2016, Nhà thiếu nhi Bình Thuận đã khai giảng được 89 lớp năng khiếu với 22 môn học thu hút hơn 1.600 thanh thiếu nhi tham gia. Trong đó, một số môn vẫn liên tục được duy trì và thu hút nhiều thiếu nhi đăng kí tham gia như võ thuật, họa, Aerobic, múa hiện đại… Cùng với đó, Nhà thiếu nhi đã phối hợp tổ chức thành công chương trình “Học kì trong quân đội – Rèn luyện kỹ năng sống” năm 2016 với 99 học viên tham gia. Tổ chức lớp Bán trú tiểu học cho thiếu nhi từ lớp 1 đến lớp 4 thu hút 72 thiếu nhi đăng kí học. Nhà Thiếu nhi Bình Thuận luôn chú trọng đến phương pháp rèn luyện kỹ năng sống đi đôi với vui chơi giải trí, để các em có được môi trường học tập hiệu quả, bổ ích, tạo điều kiện để các em phát triển trí, đức, thể, mỹ.

Với hầu hết các phụ huynh, việc cho con tham gia vào các lớp năng khiếu dịp hè không chỉ giúp các em có một mùa hè đầy ý nghĩa, bổ ích mà còn giúp các em tự tin, năng động hơn. Theo chị Nguyễn Thị Mộng Thi (Hàm Thuận Nam) chia sẻ: “Cho con tôi theo học các lớp năng khiếu dịp hè giúp hỗ trợ rất nhiều cho việc học sau này của con. Đứa con nhỏ của tôi năm nay bước vào lớp 1 vì vậy, từ lúc đầu, tôi đã đăng kí cho cháu học lớp rèn chữ viết, bên cạnh đó, còn tham gia học một số môn năng khiếu khác để giúp cháu phát huy được năng khiếu, có sân chơi mới, hòa đồng với nhiều bạn bè và tự tin lên”.

                                                          
      các lớp năng khiếu luôn thu hút đông thiếu nhi tham gia học
      Luyện thanh nhạc

Dịp hè này, các đội năng khiếu chuyên Nhà thiếu nhi cũng đã tham gia thành công các hoạt động cấp khu vực và toàn quốc như Liên hoan “Tiếng Kèn Đội ta” tại tỉnh Lâm Đồng, Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc tại Khánh Hòa, Trại sáng tác Văn học thiếu nhi tại Quảng Nam, Liên hoan “Búp sen hồng” tại Bình Dương.

Với uy tín và hiệu quả trong các hoạt động của mình, chắc chắn rằng, Nhà thiếu nhi Bình Thuận sẽ mãi là ngôi nhà chung của thiếu nhi toàn tỉnh, nơi ươm mầm và chấp cánh cho tuổi thơ Bình Thuận bay xa.

Nhà thiếu nhi Bình Thuận


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTN Bình Thuận - Sức hút từ các hoạt động trong dịp hè năm 2016