5 tháng tù cho tội trộm cắp xe máy

20/01/2016, 08:50

BT- Mới đây, Tòa án huyện Phú Quý vừa tuyên phạt Đặng Hữu Khối (SN 1998), trú tại thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, 5 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản.

                
Đặng Hữu Khối tại phiên tòa xét xử    

Khoảng 12h 30 ngày 30/8/2015, Đặng Hữu Khối đi đến trước ngõ nhà chị Đ.T.T ở cùng thôn, thấy cửa ngõ không đóng nên đi vào. Khối nhìn thấy chiếc xe máy hiệu Air Blade, biển kiểm soát 86B9-020.67 dựng bên hông nhà vẫn còn cắm chìa khóa, nên nảy sinh ý định lấy trộm và đã lén lút dắt xe ra khỏi nhà rồi nổ máy chạy thoát. Đến khoảng 13h, người nhà chị T phát hiện mất xe nên đã trình báo Công an huyện Phú Quý. Sau khi lấy trộm được xe, Khối rủ một số bạn bè đi hát karaoke, hát xong do không có tiền trả Khối đã thế chấp lại bằng chính chiếc xe Air Blade vừa trộm cắp. Đến 22h cùng ngày, người nhà chị T phát hiện xe của mình đang dựng tại quán karaoke trên và đã thông báo cho cơ quan Công an huyện. Sau khi tạm giữ chiếc xe, xác định Khối là người thế chấp chiếc xe nên Công an huyện Phú Quý đã mời Khối đến làm việc. Tại đây Khối đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình.

Được biết trước đây Đặng Hữu Khối đã có 2 tiền sự về tội trộm cắp tài sản và gây mất trật tự công cộng.  

ĐN


Related articles

(0) Comments
Focus
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 tháng tù cho tội trộm cắp xe máy