Ô tô điên phóng lên vỉa hè tông hàng loạt nhà dân

14/07/2016, 19:46

 BTO- Vào khoảng 21 giờ 10 ngày 13/7, người dân ở ven QL1A thuộc thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) kinh hoàng khi nhìn thấy chiếc ô tô bất ngờ lao nhanh vào lề đường tông đổ hàng loạt vật cản và làm bị thương một người dân.

 Vào thời điểm trên, xe ô tô bán tải mang biển kiểm soát 51C-568.43 đang lưu thông trên QL1A theo hướng Phan Rang đi Phan Thiết, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ ôtô lao lên vĩa hè tông đổ 1 xe máy, sau đó tiếp tục lao về phía trước tông gãy cột và mái hiên nhà dân, rồi tông vào xe bán bánh mì khiến xe bánh mì bị bể nát, hàng hóa văng tung tóe và làm nam thanh niên đang nằm võng trông coi xe bánh mì bị sây sát và chấn thương ở đầu. Chưa dừng lại ở đó, chiếc bán tải này lại tiếp tục lao vào lề đường phía trước 5 căn nhà kế tiếp và chỉ dừng lại sau khi tông đổ 1 xe máy dựng trên vĩa hè và làm gãy đổ cột biển báo giao thông.

 Rất may tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn khu vực này vắng người nên chỉ có 1 người bị thương. Tuy nhiên vụ việc đã khiến người dân tại đây bị một phen kiếp vía.

 Theo nhiều nhân chứng, sau khi chiếc xe gây tai nạn dừng hẳn, người dân đến xem những người ngồi trong xe có ai bị thương hay không để cứu chữa thì người điều khiển mở cửa bước ra khỏi xe trong trạng thái nồng nặc mùi rượu bia, nói năng lảm nhảm rồi sau đó biến mất dạng. Ngoài người đàn ông say rượu, trong chiếc xe này không có ai khác.

 Sau khi nhận được tin báo cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những nhân chứng để điều tra xử lý vụ việc.

Lê Huân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ô tô điên phóng lên vỉa hè tông hàng loạt nhà dân