Bình Thuận đăng cai Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

14/07/2016, 08:39

BT- Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Đoànkhối các cơ quan tỉnh cụm miền Đông Nam bộ lần thứ IX sẽ được tổ chức tại Bình Thuận trong 3 ngày 25, 26 và 27/8/2016. Liên hoan năm nay với chủ đề “Với Bác vẹn tròn kính yêu”, do Đoànkhối các cơ quan tỉnh tổ chức và đây là lần thứ 2 Bình Thuận đăng cai.

Liên hoan sẽ có sự tham gia của hơn 250 đại biểu là thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Sự kiện là nơi hội tụ những cán bộ đoàn, thanh niên tiêu biểu tuổi từ 16-35, có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, y, bác sĩ trẻ, trí thức trẻ, học sinh tiêu biểu, tấm gương điển hình tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Anh Võ Duy Dương, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh cho biết: Trong khuôn khổ liên hoan sẽ diễn ra các hoạt động: viếng Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận; thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Liệt sĩ thành phố Phan Thiết và tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”; chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với chủ đề “Vòng tay kết nối quê hương” với các đơn vị lực lượng vũ trang. Tọa đàm đẩy mạnh việc “Học và làm theo Bác” để phát huy, nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ khối cơ quan trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dịp này, ban tổ chức trao 1 công trình thanh niên của cụm miền Đông.

Liên hoan là dịp các đơn vị giới thiệu những mô hình mới, cách làm hay trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, đoàn viên thanh niên trong cụm miền Đông Nam bộ được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

T.h


Related articles

(0) Comments
Focus
Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận lần II:
Khởi động vòng chung kết
BTO-Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận lần II năm 2022 - 2024 chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Khát vọng vươn xa” đã khởi động vòng chung kết vào hôm nay 26/4. Tham dự có ông Nguyễn Quốc Việt, Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ, các thành viên ban tổ chức, hội đồng ban giám khảo cuộc thi cùng 15 tác giả/nhóm tác giả có giải pháp, mô hình vào vòng chung kết.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đăng cai Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác