Bị đâm thủng ruột từ mâu thuẫn trên Facebook

28/07/2016, 16:16

BTO- Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa kết thúc điều tra, chuyển Viện kiểm sát nhân dân huyện đề nghị truy tố K’Văn Châu (SN 2000, ngụ thôn 1, xã Đông Giang) về hành vi “cố ý gây thương tích”. Điều đáng nói vụ án xảy ra lỗi phần lớn xuất phát từ nạn nhân.

Theo hồ sơ, K’Văn Châu và K’Văn Khánh (SN 1994) ngụ cùng thôn 1, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc và cả hai có mâu thuẫn từ trước do cãi nhau trên mạng xã hội Facebook. Khoảng 14 giờ ngày 16/4/2016, sau khi tổ chức uống rượu xong, K’Văn Khánhcùng với 3 người bạn là Hoàng, Dơn, Giang (ngụ cùng thôn) ra sông để kéo cá nhậu tiếp. Khoảng 15h cùng ngày, cả nhóm trên đường về thì gặp K’Văn Châu đang trên đường tắm sông về.

Nhớ lại chuyện cũ, Khánh đã chặn xe của Châu lại và yêu cầu xuống xe để nói chuyện. Châu sợ bị đánh nên lấy một con dao thủ sẵn. Khánh nghĩ Châu không dám đâm nên đe dọa và thách thức. Để thể hiện đàn anh, Khánh kêu Giang sử dụng điện thoại di động quay lại đoạn Khánh đánh Châu để sau đó đưa lên facebook chứng minh với mọi người. Khánh sau đó xông vào xô đẩy Châu và giật con dao nhưng không được. Hoàng thấy Châu cầm dao nên lấy một đoạn cây yêu cầu Châu thả dao xuống nhưng không được nên cầm cây nhá đánh lên đầu Châu.

Mặc dù Châu lùi lại bỏ chạy lên một gò đất, nhưng Khánh tiếp tục cầm cây truy đuổi và xô đẩy Châu thì bị Châu dùng dao đâm trúng một nhát vào vùng bụng của Khánh gây thương tích 35%. Châu sau đó rút dao bỏ chạy, còn Khánh được các bạn đi cùng đưa đi cấp cứu, đồng thời giao nộp lại đoạn video clip quay lại cảnh đánh nhau cho cơ quan điều tra để làm chứng cứ vụ án.

P. Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đâm thủng ruột từ mâu thuẫn trên Facebook